Hayyy.. Im here at my tambayan. Sa favorite place namin .. para syang room..Dito to sa school. Pinagawa ko to kay daddy para pag bored ako.dito ako nag iistay.Hinihintay ang mga best friends kong mga gaga.. Im so Tired..
Itatry ko sanang matulog ng biglangggggg..
"What the Fuck!" May biglang pumasok sa room ko..
"Sorry Miss" sabay kamot niya sa ulo niya..
Gwapo siya. Cute. Sexy tignan. Pero bakit siya nandito? Hindi porket gwapo siya agad nakong magiging angel sakanya
"At bakit ka pumasok rito?!" Tanong ko ng Mariin.
"Sorry Miss Nag kamali lang ako ng napasukan. Bago lang kase ako rito e." Sabi niya.
"And so?! Labas Dun ka! Storbo to!"sabi ko ng may halong inis.
"Sorry talaga Miss" sabay labas.Hmmm! Gwapo sya ahh.. pero di ako nadadaan sa mga ganyan. Kaimbyerna lang yang ganyan e.
Ng May bigla nanamang pumasok sa pinto! Diko na napigilan magalit."What the fuck! Sinabi ko lumaya---!" Nagulat ako sa Pumasok yung mga kaibigan ko lang pala..
"Oh? Anong problema ? Lagi ka nalang ganyan.. ?" tanong ni Eunice.
"Wala!" Sabi ko .
"Siguro may pumasok na pogi dito no? Oh mY gosh . Sino yun? Dali na " sabi ni AdaNapairap nalang ako . Si Eunice Mikaela Dyan . Siya yung best friend ko na matalino mabait maganda rin mayaman. At si Ada naman pangalan nyan . Barbie Darlene kei. Mahilig sya sa pogi . Tss maganda naman si Ada kaso lang masyado syang mahilig sa pogi..
"Tsss! Muka kang pogi! Walang pumasok dito na pogi ! Asungot meron!"sabi ko
"Kilala kita tanya! Pag ganyan itsura mo . May pogi kang nakita. Hahah"sabi nya ..Tssss! Bat ba alam na alam nya pag may pogi akong nakikita !
"Oo na! Matutulog nako! Bahala kadyan""sabi ko at natulog na...
BINABASA MO ANG
Day Dreaming
Fiksi RemajaRestart ! sexy cute. kissable lips Pretty/Beatiful. sMart. kind paano nalang kung mawala ang pagiging SMART nya dahil sa love? magiging masaya kaya ang buhay?