Phần 2

184 4 0
                                    

Chương 61: Ta không tin mặc ngươi

Đế Thí Thiên cảm thấy hắn rốt cuộc biết, hắn tại sao đáp đối mặt gió Khinh Trần lúc luôn sẽ làm ra một ít không thể tự đẩy chuyện nguyên nhân.

Thật ra đang cảm thấy gió Khinh Trần lần đầu tiên một khắc này, mắt của hắn cũng đã bị gió Khinh Trần cái kia tinh khiết thế vô song phong thái cho hấp dẫn, lòng của hắn cũng đã bị gió

Khinh Trần cái kia nghiêng nước nghiêng thành khách hình dáng cho mê hoặc, thần trí của hắn liền đã bị gió Khinh Trần cái kia ngạo nghễ hậu thế khí thế của cho kinh ngạc ở...

Tại không có gặp gió Khinh Trần trước khi, kế hoạch tạo phản lúc, Đế Thí Thiên mặc dù nguyên vốn cũng không có chuẩn bị sẽ đối gió Khinh Trần đuổi cư giết sạch, nhưng mà chỉ cần gió Khinh Trần đối với

Hắn có một chút nguy hại, hắn liền lựa chọn trực tiếp ài đem nguy hiểm cho bóp chết từ trong trứng nước cách làm.

Chỉ là đang cảm thấy cái kia ngáp vẻ mặt buồn ngủ mông lung tuyệt thế thiếu niên trong nháy mắt, hắn không biết tại sao liền đối với gió Khinh Trần triệt để buông xuống sát ý.

Trong lòng suy nghĩ nếu như gió Khinh Trần lão lão thật thật nghe theo sắp xếp của hắn, hắn liền cho hắn ăn ngon mặc đẹp, nếu như gió Khinh Trần không nghe mặt, hắn liền nuôi nhốt hắn cả đời.

Không bao lâu, cái kia trong truyền thuyết cách Bao hoàng tử, liền cho hắn lớn lao rung động, làm cho hắn biết cái gì rồi gọi thiên ngoại hữu thiên, người giỏi còn có người giỏi hơn!

Khi đó, mà ngay cả Đế Thí Thiên chính mình cũng không biết hắn tại sao phải đầu hàng cái kia sao e sợ?

Hắn nhớ rõ hắn lúc ấy dùng cho gió Khinh Trần mà nói thư là bởi vì hắn không muốn phía ngoài những cái kia vô tội sĩ nhạc được dính líu tới của hắn bị bắt mệt mỏi, cho nên hắn bằng lòng một người gánh chịu

Tạo phản tất cả trách nhiệm.

Hắn như vậy một cái lòng tham thủ lạt, vì đạt được mục đích là người không từ thủ đoạn, làm sao có thể thật cao thượng như vậy sẽ vì phía ngoài những binh lính kia mà hi sinh chính mình đây?

Cái này đường hoàng lý do mà ngay cả chính hắn cũng không tin, huống chi thâm bất khả trắc gió Khinh Trần .

Đế Thí Thiên cảm thấy gió Khinh Trần lúc ấy không vạch trần hắn, rất có thể là ôm một loại xem trò vui thái độ, nhìn một mình hắn ở nơi nào diễn kéo góc đùa giỡn.

Mặc dù kết quả như vậy có phần làm cho người cảm thấy khó có thể tiếp nhận, nhưng mà sự thật tình huống liền là như thế không nể mặt.

Hắn ở kiến thức đến chân chính gió Khinh Trần, ý thức được gió Khinh Trần là cường đại không thể chiến thắng sau khi, sẽ như vậy dứt khoát đầu hàng, có lẽ căn bản cũng không phải là bởi vì hắn

Mà nói thời vụ vì tuấn kiệt, mà là bởi vì hắn tại dưới đáy lòng hắn bài xích gió nhẹ Khinh Trần càng đấu ngươi chết ta lời nói chính là cái kia cục diện.

Ngô hoàng, thần muốn thị tẩm! - Xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ