Chương 100: Không nên lấn hiếp người quá đáng
Huyền Lăng Lâm căn bản không có nghĩ tới có người sẽ đối với nàng làm ra lớn mật như thế động tác, cũng bởi vì không có cảm giác được bất luận cái gì ác ý cùng sóng linh lực, cho nên chờ phản ứng lại mục tiêu của đối phương là của nàng lúc, đã không còn kịp rồi, trên mặt trên mặt cứ như vậy bị mở ra.
Nàng giấu ở dưới khăn che mặt cái kia giương xinh đẹp dung nhan cứ như vậy bày ra ở trước mặt mọi người .
Giờ khắc này, trong tửu điếm người lập tức liền yên tĩnh trở lại, toàn bộ theo bản năng đem ánh mắt quăng đến nơi này cái chói lọi trên người thiếu nữ.
"Huyền Vũ đế quốc đệ nhất mỹ nữ, cũng không gì hơn cái này mà thôi!" Gặp mọi người ở đây rất mất mặt bị huyền Lăng Lâm hấp dẫn ánh mắt, Phượng Khinh Trần không chút khách khí liền hừ lạnh đi ra, lời nói ra cũng hết sức không nể mặt.
Cũng không biết Phượng Khinh Trần thật sự dùng cái này để diễn tả hắn đối với huyền Lăng Lâm người nữ nhân này khinh thường, hay là đang đối với ở đây những thứ này không có định lực mọi người bày tỏ thất vọng.
Thật ra huyền Lăng Lâm bề ngoài còn không có trở ngại, lại còn không có trong truyền thuyết cái kia sao hoàn mỹ, lại thêm vào huyền Lăng Lâm cố ý bày ra cái loại này rất là ưu việt cao quý lãnh diễm tư thế, cũng không phải là Phượng Khinh Trần yêu thích .
Bởi vì như vậy huyền Lăng Lâm cho hắn một loại vô cùng làm ra vẻ cảm giác, cái này cố ý giả vờ hoàn mỹ, hoàn toàn chính là hăng quá hoá dở, không cách nào làm cho chân chính kinh diễm cảm giác.
Hơn nữa trước khi huyền Lăng Lâm một đi lên thái độ phách lối, cho nên Phượng Khinh Trần đối với đoàn người này ấn tượng cũng không thế nào tốt.
Cho nên, Phượng Khinh Trần là một chút cũng không có nên vì huyền Lăng Lâm cân nhắc dự định ý tứ, rất là trực tiếp liền đem huyền Lăng Lâm thân phận cho kêu lên, tựa hồ căn bản không có ý thức được hắn làm như vậy sẽ cho huyền Lăng Lâm mang đến rất lớn ngủ não giống nhau.
"Thiếu gia, lời này ngài hãy nói sai rồi!" Gặp Phượng Khinh Trần đối với huyền Lăng Lâm không có biểu hiện ra ấn tượng tốt gì, Đế Thí Thiên nét mặt thoáng cái liền nhẹ nhõm đánh úp lại, tâm tình cũng đi theo tốt thêm vài phần, nói chuyện lên càng là cung kính vô cùng.
"Hả?" Chỉ cần xem xét Đế Thí Thiên vẻ mặt tính toán nét mặt, Phượng Khinh Trần đã biết rõ Đế Thí Thiên nhất định lại đang đánh cái gì chủ ý xấu rồi, cho nên rất là phối hợp lên tiếng biểu thị ra nghi vấn của mình.
"Xấu như vậy bát quái, không nên dùng không gì hơn cái này để hình dung, bởi vì đây quả thực là đang vũ nhục cái từ này!" Đế Thí Thiên khóe miệng mỉm cười nói vẽ ra, liền đem cái nhìn của hắn cho biểu đạt rất rõ ràng.
Đế Thí Thiên có thể không có quên, trước khi huyền Lăng Lâm một đám người ở chỗ này đối với Phượng Khinh Trần tỏ vẻ khinh thường chuyện tình, cho nên nắm lấy cơ hội tự nhiên muốn hảo hảo đả kích một cái huyền Lăng Lâm bọn họ, dùng cái này đến báo thù bọn họ nói Phượng Khinh Trần nói bậy chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô hoàng, thần muốn thị tẩm! - Xuyên không
FantasíaNgô hoàng, thần muốn thị tẩm! (liên thành VIP kết thúc) Tác Giả: Thủy Băng Lãnh Nội dung giới thiệu vắn tắt "Bị thương?" Rất là khẳng định câu hỏi. "Ừm." Nếu như trên ngón tay cái kia một điểm nhỏ đỏ thẫm xem như tổn thương. "Phải trị liệu." Không t...