CHAPTER 5

15 1 0
                                    

That Stressful week !

Grabe andaming Presentation and Projects

Kakaumpisa pa lang naman ng 3rd Grading

MiGosh ! Iba na pagMasipag LOL

At hindi ako yun Eherehere

Anyway UD NA !!

XOXO FOLLOW ME ! EXO XD

ModernSaga

•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°°•°•°•°•°•°•°•°°•°•°•°•°•°•

Juliana Rosa Cavelli

Replacement ? Para saan ? Baket may pupuntahan ba ang kapatid nya at hahayaan netong sya ang pupunta ?

Nakita naman ng kapatid nya ang pagtataka sa mukha nya dahil sa kunot na kunot na din ang noo ng Babae.

'N-no... its n-not w-what ...' Baket nagkakautal ang beklalush na ito ?

Hindi na naman kase ganito ang Bading na kapatid. Emphasized naten. 'BADING' Para mas dama LOL. Marahil siguro ay napakalalim ng Problema neto kung kaya't nanghihingi ito ng tulong sa kanya.

Inisip pa lang nya ang mga dahilan kung bat ito nandto ay parang tuluyang kinakain ng Curiosity ang Utak nya. At may nag play na eksena sa Isip nya

' Ohm MiGosh ! Siguro naguwi ka ng lalaki sa Penthouse mo no ? tapos nag rock n roll kayo dun sa kwarto tapos nun tapos na kayo mag jamming may kumatok sa Door bell mo pero di mo pinagbukasan tapos mayamaya bumukas un pintuan ng kwarto mo tapos pagkatingin mo si Tanda yun tapos itinakwil ka na din kagaya ko..Din't worry--'

Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla nyang tinakpan ng Kamay nya ang buong mukha ko na actually ay dapat bibig lang ang tinatakpan nya. Ewww.. mamaya kung saan saan pa nya yan inihahawak.

Agad na tinanggal ko ang kamay nya sa buong mukha ko at hinagisan ko sya ng unan sa couch na kinauupuan ko.

'Just stop ! Okay ? Bungangera ka talaga eh noh ?...' Aba't itong lalaking to ah ! Kapal ng mukha ?

'Why don't you let me finish first and explain everything and then you can go overreact and do what you want to do..'

Hindi na ko nakaimik. Kase naman eh .... Napapout na lang ako.
Terentede keshe ete eh Lel. kahit hindi naman ako ganun ? Di ba ?

Napaikot na lang ang mga mata ko habang nagsasalita sya.

' So i was saying i want you to pretend being me...' Tatango lang ang ginawa ko at walang mababakas na emosyon sa aking mukha. Naka pangalumbaba pa nga ang aking postura at nagdekwatro ng upo

The Lady GroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon