chapter7//////////////

11.9K 267 13
                                    

Rain POV

papasok na ko ng school ngayon bilang Raine na ulit tapos na kasi ang dalawang linggo na pagpalit ko kay kuya bilang director ng MU (midwyne university) dahil kahapon ay bumalik na ito kasama ang magiging bagong prof which is my uncle.

kaya naman babalik na ulit ako bilang Raine Park ah cguro nagtatanong kayo kung ano nangyari nung nakaraang linggo noh well wala namang masyadong nangyari maliban sa mini sport fest ng lahat ng section na handel ko at syempre sino pa bang mananalo edi ang section kung nasan ang black phantom at syempre di ko na ieelaborate kung pano nangyari yun nakakatamad eh .

malapit na ko sa school dala ko na ulit lahat ng gamit ko ano kayang supresa ang hinanda ni Aldrich para sa kin ?? 

Panigurado naman kasing di niya malilimutan ang ginawa kong pang iinis sa kanya lalo pa't na pahiya sya dahil sa ginawa ko.

maaga akong nakarating ng school wala pang studyanteng naglalakad papunta sa mga building kaya napagdisisyunan ko na ilagay muna lahat ng gamit ko sa dorm para di na ko magbubuhat mamaya.

////////////at the dorm////////////////

dito na ko sa loob ng kwarto namin buti nalang at may dala akong susi kaya madali akong nakapasok ganon parin naman ang ayos ng kwarto at wala doong tao siguro di sila dito na tulog mabuti na rin yun para maayos ko na yung mga gamit ko syempre hirap kayang mag ayos ng gamit pagnandito sila baka mabuko pa na babae ako noh .

7:00 na ng matapos akong mag ayos ng gamit agad nakong lumabas para di ako malate sa first class ko which is math .

habang naglalakad ako papuntang BA building nakita ko ang black phantom na kabababa pa lng ng sari sarili nilang kotse na nakaparada sa tapat ng building namin.

ng malapit na ko sa kanila na kita ko na nakating sakin ang black phantom lalo na si Aldrich at dahil ayokong mabadtrip nang gantong kaaga di ko nalang sila tinignan lalagpasan ko na sana sila pero hinawakan ako sa braso ni Aldrich.

gangster queen in all boys school (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon