Neil POV
ako ang tatayo bilang referee sa laban nila Raine at demon assassin
nagsimula na ang laban grabe bente agad ang sumugod kay raine pero nakakabilib sya dahil tumalon lng sya sa ere tas nagtumbahan na yung benteng sumugod sa kanya
sumugod ulit yung sumunod na bente ka tao pero bago makalapit sa kanya ang mga ito tumalon ulit sya at naging parang buhawi na sumalanta sa mga sumugod sa kanya tumumba ulit lahat ng benteng sumugod dito
ganon din ang ginawa nya sa natitira nyang kalaban ng nagiisa nalang si Hades na lalaban kay Raine nagulat ako ng ilabas na ni Hades ang kadena nya talagang disidido itong matalo si Raine.agad nitong sinugod si Raine pero naiwasan nito ang unang atake ni Hades mayamaya pay bigla nagbato ng screen bomb si Hades sa kanya kaya hindi nito makita kung nasan si Hades at dahil nahihirapan di nya napansin na umatake ulit si Hades pani gurado akong natamaan sya dun ng mawala na ang usok nakita kong nagdudugo na ang pisnge nito pinahid nito ang dugo na naumaagos sa kanyang pisngi ng makakita nito ang dugo nagiba ang aura nito nakakatakot na aura ang nakikita ko ngayn nagult nlng ako ng biglng sumigaw ito.
" SINONG NAGSABI SAYO NA DUMIHAN Mo ANG MuKHA Ko MAGBaBaYAD Ka WALA PaNGNaGTAnGKANG DuMIHan AnG MUkHA Ko NA NABUHAY " sigaw nito makikita mong nagulat ang lahat ng nanonood maski si Hades sa biglang pagsigaw nito.
nagulat nalang ako dahil bigla nalng tumumba si HAdes nasa harap na pala nya si Raine makikita mo sa mukha nya ngayon ang galithabang pinagsusuntok sa mukha si HAdes hindi pa ito nakuntento may kinuha ito sa likod nito isang dagger isasaksak nya dapat ito kay Hades pero napigilan ito ni sir alex at ng lingonin nya si sir makikita mo ang nanglilisik nitong mata na biglang bumalik sa dati na parang natauhan na sya tumayo na ito at naglakad papunta sa pwesto namin inabot nya kay Aldrich yung ballpen at papel para pirmahan ng mapirmahan na ito ni aldrich naglakad na ito palis.
habang naglalakad ito maririnig mo ang bulong bulungan ng mga studyante maya maya pa ay sumigaw si raine.
" TUMAHIMIk KAYO KUNG AYAW NYONG KAYO ANG SUMUNOD Sa KANILA" sigaw nito
matapos nitong sumigay naglakad uli ito pero ng tutumba na ito siguro dahil nahihilo narin dahil sa dugo na nawawala sa kanya may mga lalaking naka itim ang tumangay dito palabas ng school para silang ninja kung kumilos sino kaya ang mga iyon at bakit nila tinangay si Raine??????????
Aldrich POV
NANDITO KAMI NGAYON SA HQ
" grabe ang lakas pala ni Raine kaya lng nakakatakot ito para itong halimaw kung magalit" melvin
" anong halimaw baka demonyo para akong nakakita ng demonyo ng magalit ito" charlie
" Napansin nyo ba yung ginawa nya galaw kanina para kasing nakita ko na yung galaw na yun pero di ko lng alam kung saan at kailan ko ito nakita kayo napansin nyo rin ba yun" Jeric
" oo nga no " sagot nila mevin at charlie
"sa totoo lng di ko pa nakikita ang galaw na yun kaya malabong isa sa mga laban natin ginamit ang galaw na yun maaaring isa sa mga pinanood nyong laban nakita yun" sagot ni neil
oo tama nga sila hindi ko akalaing malakas yung bansot nayun halos mamatay na si hades sa ginawa nya . pero ang pinagtataka ko bakit sya binitbit ng mga lalaking naka itim??? ano kayang pakay nila kay bansot???? at bakit hindi manlang pinigilan ni master alex ang mga yun nakakapagtaka talaga... ........... SINO KA BA TALAGA RAINE PARK???????
BINABASA MO ANG
gangster queen in all boys school (Slow Update)
Teen Fictionpano kung ang isang gangster queen ay. mapasok. sa isang. all. boys. school. magawa. nya. kaya. ang. dahilan. ng pagpasok. nya dun??????? A/N pls read. my very first. story:-)