chapter 29 ///////////// new update///////////

8.8K 236 128
                                    

 

A/N 

hello sa inyo sensya na ngayon lng ulit nakapag UD  dahil sadami ng ginagawa ko sa school pero

masaya ako't nagawa ko padin sana lng magustohan nyo itong chapter na toh

gaya ng lagi kong paalala  pasensya na po sa mga wrong spelling at grammar na meeencounter nyo 

wala nakasi akong time na iedit pa ito.

sana po magustohan nyo ang chapter  na toh MARAMING SALAMAT PO :)

 --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THIRD PERSON POV

Royal battle  ito ay ginaganap every 5 years dito pinipili kung sino ng magiging bagong miyembro ng Dark Kingdom kabilang sa mga miyembro nito ay ang  Queen, King  Princess At Prince  ng  Gangster World. 

Sa royal battle din pinipili ang mga Gang na mapapabiling sa Dark Circle Royal battle ay labanan upang makuha ang titulong pinakaaasam ng lahat ng gangster ito ay ginaganap every 5 years. Tanging mga rank 1-2 lng ng 7 continente  ang maaaring makalahok dito. Sa ROYAL BATTLE  pinipili ang  magiging bagong miyembro ng Dark Kingdom.

Ang DARK KINGDOM ay pinamamahalaan ng Dark Emperor at Dark Empress sila ang mamamahala sa mga laban na magaganap sa Royal Battle .  Bilang kaugalian ang dating queen at king ang susunod na magiging emperor at empress kaya naman mababakante ang kanila mga posisyon . At dahil dito kaya nagkakaroon ng Royal battle dahil dito pinipili ang magiging bagong King and Queen, Prince and Princess sa Gangster World. Dito din pinipili ang mga magiging bagong  miyembro ng DARK CIRCLE.

Ang DARK CIRCLE ay binubuo ng pitong  malalakas at makapangyarihang gang sa buong GW automatikong napapabilng dito ang gang na kinabibilangan ng Gangster King and Queen. Ang Dark Circle ang tutulong sa dark kingdom upang magkaroon ng kapayapaan ang Pitong Continenteng kabilng sa Gangster World.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

gangster queen in all boys school (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon