Chapter 10

8 0 0
                                    

Ellie's POV
Saya sa pakiramdam!
I feel Free! Wait! OA?!
okay so..Andito pa rin kami.. Ang awkward ni Ash actually. Kanina sa Van, he's staring at me like i'm alien, pati na rin yung mga sinabi niya nung nasa biyahe pa kami.Now here in the bar..he's still staring at me. Napapa-iling nalang ako.
"Lexie CR lang ako.."
i excused. Tumango naman siya bilang sagot. Tumayo na ako at pumunta sa CR. Nakaramdam ako ng may isang taong humawak sa braso ko..banda sa siko ko. "Ellie? san ka punta?"tanong ni Ash
"Sa CR ng BOYS!" sabi ko sabay tawa..
"Hindi biro lang.. malamang sa CR ng girls. Bakit..sama ka?"
tanong ko.
"Kahit saan..kahit hindi ako kabilang..kahit nakakahiya..basta kasama ka payag ako."
he smiled sweetly.
Shit! i feel some electric to my body and i HATE IT!
"Ash..ang weird mo."i said. papasok na sana ako kaso nagsalita ule siya. "Hindi bago ang weird kapag in-love..right now i'm in love..to you."sabi niya.. "ANO?!"sabi ko naman..
"Wala..sabi ko
babalik na ako sa inuupuan NATIN"tumatawa niyang sabi habang papaalis.That made him look cool..Shit!
"Baliw!"sabi ko bago pa siya makalayo..i heard him laugh.

Pag labas ko galing CR may nakabangga akong lalake..dahilan para
mapatong siya saakin..
ikinagulat ko naman kaya agad ko siyang tinulak at ng matumba siya pumatong ako sa kanya..kwinelyohan at susuntokin ko na sana
"Woah! Ms! wait lang!!
Chillax!"sabi niya at tinaas ang dalawang kamay niya na sinasabing suko na siya..tinignan ko lang siya ng masama bago tumayo. "Bwiset! kadiri!"sabi ko at inayos ang itsura ko..
"Wow ha? anyway ayos ka lang ba? sorry ha..istorbo kasi tong kausap ko eh"sabi niya at inangat ang cellphone niya. inirapan ko lang siya
"Ako ng pala si Chester
.."sabi niya sabay abot ng kamay sakin. Makikipagkamay ba
"Hindi ko tinatanong!"
sabi ko at aalis na sana. "Chill ka lang, eto naman..ano pangalan mo?"tanong niya. Bwiset! ang kulet niya lang kasi! "Wala ka ng pake!" i said. Nakaka sira ng araw tong lalaking toh! "Please?
.." sabi niya..i feel something i cant explain kaya napilitan akong sabihin ang pangalan ko.
"Ellie..Happy?"i said
"Nice name.."he said and smile. Shit! ang gwapo!! Ay fuck!
umalis na ako bago pa may ibang itanong toh at feeling ko nasa talk show ako or napapaligiran ako ng mga Press Conference.
Hay nako jusko!

Bumalik na ako sa inuupuan namin. Tinanong nila ako bakit ang tagal ko kaya ako kwinento ko na lang. No choice na rin naman eh.. tsaka ano naman mangyayari kun kwinento ko? wala naman akong ginawang masama eh diba?.. tapos nun nag stay pa kami ng ilang oras dun at umuwi na..
mga 1:58 AM na kami nakauwi.. and its really really fun. Parang gusto ko bumalik ulet bukas ng gabi haha. Sana magyaya ulet sila

I'm His Tomboy GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon