Chapter 11

11 0 0
                                    

Ellie's POV
Sabado ngayon kaya wala kaming pasok. Babangon sana ako pero agad akong napahawak sa ulo ko "Ouch!"sabi ko sa sarili ko. May Hangover pa yata ako..I check the time and its 7:48 AM.Pwede pa naman sigurong matulog 'di ba? kahit isang oras lang. Humiga na ulet ako ng maayos at sinimulang matulog

Ashton's POV
Kakagising ko lang at ako ito ngayon kumakain ng Breakfast. 'Di naman ako masyadong uminom kaya wala akong Hangover. It's Saturday nga pala kaya wala kaming pasok ngayon.
Maya-maya i heard my phone ring. Kenj's calling

{Kenj's Calling}
<Accept>

"Hello?"-Me

[Yow Dude. Kita-kita tayo sa Park mamayang hapon..mga 12:00]-Kenj

"Huh? bakit?"

[Basta sumama ka nalang.Bye]

"Ge bye.."

         {Call Ended}

Even if i dont wanted to go, wala akong magagawa.. kasi una sa lahat ang boring.. pangalawa.. makikita ko naman si Ellie mamaya, Sana sumama siya. Ang saya pala sa Group na toh. You know why?
Kasi kahit kailan feeling mo may Event. Hindi naman sa OA pero masaya silang kasama, kagaya kahapon, Naglasing  silang lahat tapos kinabukasan aalis nanaman. 'di ba?!

After i eat my breakfast, i take a bath.. I wear a mint green shirt and jeans and flat shoe. Nag suot din ako ng di-Zipper na jacket (pero hindi ko ni Zipper)
at nag black shade..O 'di ba? Artistahin ang dating? Pupunta muna ako ng Mall..maglilibang.

I park my car and enter the mall. Tumingin-tingin lang ako sa bawat shop dito. Until i bumped into a girl..

"Ouch!"Sabi niya..natumba kami and i see it was Lexie
"Uy! Ikaw pala..sorry.."i stand up and extend my hand and help her to stand up.. "S-Sorry din..di kasi ako tumitingin sa dinadaanan ko.."she explain.
"Hindi, kasalanan ko rin.. kung san-san ako tumitingin eh. Tsaka ayos lang ako, ikaw?"i said..She nod and smile
"By the way..ano nga pala ginagawa mo dito?"she said.
"Looking around..spend time here until 12:00 comes..you?"
i said. "Oh..same..pero aalis na rin ako.. sige bye!"she said.
i wave my hand saying goodbye same to her and we continue to walk away to each other.

Umuwi na ako galing shop dahil pagod na rin ako..I'll just wait..


It's 10:47 AM at naisipan kong
maligo na.. I wear a simple striped color long sleeve with black and gray color, Jeans , And a simple Nike Shoe..
i comb my hair using my hand to make it look good..i look at the time and its 11:54 AM and i decided to go..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm His Tomboy GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon