Brine Mythaine's POV
Siya lang naman si
.
.
.Dug.Dug.Dug.Dug.Dug.Dug
Si Wautumn Gonblaine David ang nag-iisang nagpapatibok ng puso ko ng ganito. Sabi nga nila, si my loves ang CAMPUS HOT NERD sa Universiting ito.
Maraming babae rin ang nahuhumaling sa kanya kasama na ako dun dahil hindi lang siya matalino, hot, gwapo, at mabait pah.
Pero mas marami pa ring nahuhumaling kay Kydle kasi halos lahat nasa kaniya na. Fame, Body, Wealth, Look, Family, Attitude and also Brain in short almost perfect kasi wala siyang girlfriend from the beginning, flings lang.
Perio hindi ko maintindihan kung bakit siya nag bus kanina eh pag pumasok yan may dalang ALFA ROMEO, LAMBORGHINI, FERRARI, CHEVROLET OR ASTON MARTIN. Ganun sila kayaman, may-ari sila ng malalaking company, hotels, restaurant and malls.
At hindi ko rin maintindihan kung bakit hindi sila magkasama ng kabarkada niya.
Habang naglalakad ako hindi ko namalayan na nasa harap na pala ako ng room. Binuksan ko ang pinto at salamat wala pa ang advisor, so umupo muna ako.
Nag-suklay na lang ako sa buhok ko. Tsss bakit pa kasi ako tumakbo kanina ayan tuloy buhaghag masyado yung buhok ko..
A few minutes later dumating ang adviser namin.
"Good morning class I'm your advisor for this year and I am Ms. Fernandez" sabi ni Ms.Fernandez
Wow inpyernes ang ganda ni Ms.Fernandez parang pang 10 years old yung mukha niya..
"Good morning Ms. Fernandez"sabi namin sabay sabay
"Okay since first day, introduction muna describe you--"sabi ni Ms. Fernandez
Hindi niya natapos ang pagsasalita niya dahil biglang bumukas ang pinto at iniluwa nito ang tatlong gwapong lalaki.
"Wow classmate natin sila??"
"Waah ang gwapo talaga nila"
"Lalo na si Kydle"
"Oo nga ang gwapo niya"
"Yeah right they are so handsome and rich or should I say perfect"
"Ang gwapo talaga ng GRIDGE FIERCE"
"Nandiyan na naman ang mga hari"
Ang tatlong yan ay mga CAMPUS HEARTTHROB na tinatawag na GRIDGE FIERCE kilala ko sila kasi sikat sila pero isa lang ang kilala ko talaga at si Kydle yun kilala ko naman ang dalawa pero sa pangalan lang di sa mukha at ang mga yan ay sina
Kydle Reige Shriph
Fraune Luiff Nieal
Keiszed Hulkter GrandHindi ko namalayan na naka upo na ang tatlo sa tabi ko.
Seating Arrangement
Kydle-Ako-??
??"Hello" sabi nong isang lalaki. Wait sino ba tong lalaking to??
Paglingon ko para makita siya
O.O
------------------------------------------
Riannihia Laczy Gooflyn
Mikki Lee Yeon Ju------------------------------------------
♡♡♡♡♡♤♤♤♤♤
Ice Axzieal Jixz Knights
Hello po
Thank you for readingVote and Comment
사랑해
감사함니다 칭고
아잇 입니다
BINABASA MO ANG
DESTINY or FATE (Hiatus)
Teen FictionDestiny Or Fate It is not in the stars to hold our DESTINY but in ourselves -William Shakespeare It means that Destiny is different from Fate. Two words that they say that are similar but VERY DIFFERENT. SO DIFFERENT DESTINY Two paths that you must...