Brine Mythaine's POV
Si.........
"So ang mga late comers ang first na mag introduce" Sabi ni Ms. Fernandez na naka pabalik sa katinuan ko.
So tumayo na si Wautumn.
"Hello I am Wautumn Gonblaine David sana po maging friends ko kayo" sabi niya sabay smile *SMILE* saka umupo and yung sinasabi ko kaninang mylabs siya yun si Wautumn ang gwapo niya talaga kahit anung ginawa, ginagawa at gagawin niya. Para siya isang Greek God sa sobrang gwapo, hindi lang yan mabait pa, macho, matalino at ang yaman bunos nalang yung gwapo eh.
Habang nagdedaydream ako may narinig akong sigawan at tilian ng mga babae.
"Shit si Kydle na" girl 1
"Oo nga mamamatay na ako girl" girl 2
Grabe si ateng mamamatay kaagad??
"Wahh girl ang gwapo niya pede na akong mamatay pag na buntis niya ako" girl 3
"Hindi ka mamamatay girl dahil hindi ka niya bubuntisin kasi ako ang LEGAL WIFE niya so Back off. Ang Pangit mo yuccccckkkkkk" girl 4
Wa ha ha ha ha LEGAL WIFE dw eh hinde nga siya pinansin tapos LEGAL WIFE agad nahihibang na siguro si ate. Pinagdiinan pa talaga ang LEGAL WIFE.
"I am Kydle Reige Shriph. The only son of Ky Shriph and Reign Shriph. That's all" At umupo na siya ang sungit niya ha infairness pero akala ko mabait yan nginitian nga ako kanina eh pero gwapo naman chocks lng yung pagsusungit hehehe landi.. pero narinig ko naman noon na masungit yan pero hindi ako naniniwala kasi mabait siya sa kaibigan niya at nginitian pa ako diba?!
"I am Fraune Luiff Nieal." Sabi naman ni Fraune and take a sit. Ay akala ko si Reige lang ang masungit na mabait pati rin pala ang mga friends niya pero bagay sa kanila ang magsungit at maging mabait kasi handsome sila. Ay ewan may masungit bang mabait?! hehehe nagtatanong lang pero siguro yung tatlo mababait na kekeke.
"I am Hulkter" Sabi ni Hulkter at umupo, grabe naman to hindi pa tinapos ang pangalan at umupo na halos lahat sila nakakatakot akala ko good boy sila hindi naman pala. And ako nanaman ang susunod so hinanda ko na ang sarili ko. Before
1
2
3
Go !!!!!!!!
"Hello I am Brine Mythaine Harlend sana maging friend ko kayo at sana alagaan niyo in ako." I said then smile *SMILE* and sit.
''Alagaan daw ano siya bata? Patawa siya ha!''
''Yeah right pero diba sikat yan dito?!''
''What?! SIKAT?! As in eh hindi ko nga yan kilala eh!!''
''Sikat talaga yan!!''
''At panu mo naman nasabi ha?!''
''Kuya niya si Myth''
'' Weeeh maniwala sayo!!!''
''Edi wag maniwala bahala kayo!!''
Ayan nanaman sila nag-bubulungan pero ang lalakas ng boses. And nagpatuloy na rin ang pagpapakilala.
After magpakilala may sinabi si Ms.Fernandez na nagpasaya sakin ay este samin pala."Because it is first day papauwiin ko kayo ng maaga so CLASS DISMISSED GOODBYE" Ms.Fernandez
Yes makakauwi rin, habang nagliligpit ako ng gamit may kumakalbit sa akin.
Pag tingin ko sa likod nakita ko si
.
.
.
.
.
O.O-----------------------------------------
Fraune Luiff Nieal
Song Chan Ho------------------------------------------
♡♡♡♡♡♤♤♤♤♤
Ice Axzieal Jixz Knights
Hello po
Thank you for readingVote and Comment
사랑해
감사함니다 칭고
아잇 입니다
BINABASA MO ANG
DESTINY or FATE (Hiatus)
Genç KurguDestiny Or Fate It is not in the stars to hold our DESTINY but in ourselves -William Shakespeare It means that Destiny is different from Fate. Two words that they say that are similar but VERY DIFFERENT. SO DIFFERENT DESTINY Two paths that you must...