F°a°t°e°D°e°s°t°i°n°y 05

42 4 0
                                    

Brine Mythaine's POV

"Hello"- Kydle
Unti-unti akong lumingon sa kanya at ang lapit na ng mukha namin. So umatras ako ng kaunti.

Nakakahiya kaya ang gwapo pa naman niya at sikat pa baka dumugin ako ng mga fans nito sayang ang mukha ko. he he he he.

''Ikaw ba yung nakasabay ko sa bus kanina?" sabi niya sabay turo sa akin.

Tumango nalang ako wala kasi akong masabi nakakahiya kasi.

"Wow coincidence or destiny??" -niya at ngumisi ng nakakaloko pero ang gwapo niya parin. Ako lang ba talaga ang nakakapansin o sadyang gwapo lang talaga siya?? Abay ewan basta gwapo siya tapos ang istorya.

"Huh?"Naguguluhang tanong ko pabalik sa kanya.
Anu ba pinagsasabi nito na destiny or coincidence?? Nakakalito.

"Ah wala. Nagkita na naman tayo and classmate pa talaga." Tumingin sa harap pero ako kausap ang labo.

"Oo nga"

"Mister's your late so kayo ang unang mag-introduce dito sa harap" - Ms. Fernandez

"Kami po ba??" -GREICE

"Ay hindi. Siya oh siya" Pamimilosopo ni Ms.Fernandez saka tinuro ang pinto na iniluwa ang isang nilalang na pawis na pawis pero parang anghel parin na bumaba sa langit.

Nagmamasid na lang ako sa kanya habang pa upo siya. Pati sa pag-upo ang gwapo niya parin sana maging akin siya. Hay hay buhay hanggang pangarap na lang talaga ako sa kanya ang pangit ko naman para sa kanya magagandang babae siguro ang gusto niya at matalino at sexy. Hindi ko pinapababaw ang sarili ko but it is the truth I am just a nobody here in school and in other place.

At hindi ko na patatagalin pa kasi makakalimutan ko naman i-introduce si Mylabs

Okay Game ang name ng Mylabs ko ay.......







-----------------------------------------

Kyzle Reigh Shriph
Kim Shin Yeong

-----------------------------------------

♡♡♡♡♡♤♤♤♤♤

Ice Axzieal Jixz Knights

Hello po
Thank you for reading

Vote and Comment

사랑해

감사함니다 칭고

아잇 입니다



DESTINY or FATE (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon