[3]

35 3 0
                                    

Kaye's POV

*They can imitate you, but they can't duplicate you

Cause you got something special that makes me wanna taste you

I want it all day long~

I'm addicted like it's wrong

I want it all day long~

I'm addicted like it's wrong*

Psh. Ang aga-aga, sino ba 'tong tumatawag na 'to? Istorbo!

"Hello.."

"SISSY! KYAAAAH!"

"Cheska?"

"THE ONE AND ONLY! ANO BA! GISING NA TANGHALI NA KAYA 'NO!"

"Tse!" Sabay pindot ko ng end call. Kakagising ko lang, makatili wagas. Tsk!

*Sissy Cheska Calling*


Tch! Pinindot ko yung end call at shinut down ko ang phone ko. Pumunta na ako ng cr para gawin ang dapat kong gawin. Pagkatapos ko dun ay bumaba na ako ng hagdan at naabutan ko si Cheska na nagce-cellphone.


"Cheka!"


"Hmm?" Tignan mo 'to patay-malisya parang walang nangyari kanina.

"Anong ginagawa mo dito?" Nambulabog ata 'to kanina, sumigaw eh.


"Nakaupo malamang!" Sinamaan ko siya ng tingin kaya natauhan ata tong babaitang 'to."..de joke malamang sinusundo ka! Hello? Bukas makalawa na yung pasok natin! Hindi pa ba tayo mag-aasikaso ng mga stuffs natin?"


Ay! Oo nga pala, malapit na end of vacation namin :( kailangan na pala ng mga bagong gamit. Tsk! Nawala na naman sa isip ko.



"Teka! Kelan tayo bibili ng gamit?"



"Next week tayo bibili sissy next week! Malamang ngayon! Kelan mo ba gusto?!" Ang sungit naman ne'to may dalaw siguro.


"Eh anong oras tayo aalis?"


"Mamayang 11 pm try mo? Sus edi now na! Kaya bilis! Bihis na! Chupi!" Sabay tulak niya sakin sa hagdaan pataas.



Maliligo muna ako, mamaya na ako mamimili ng susuotin ko mabilis lang naman yun. Natapos na 'kong maligo kaya as usual yung black pants at T-shirt ang susuotin ko at rubber shoes sa pang ibaba.



*tok tok tok tok tok*


"Teka lang!" Makakatok naman 'to parang wala ng bukas.

Tapos na ako mag-ayos at ready to go na ako. Okay na 'to bibili lang naman ng mga gamit. Lumabas na ako at naabutan ko si Cheska sa labas ng bahay.

"Sissy! Ang bilis mo pramis! Buti natapos kapa?!" Meron nga 'to! Ang sungit eh, kanina pa.


"Nagmadali na nga ako eh, teka nga! Meron ka ba ngayon?! Daig mo pa kapit-bahay namin kung makapag-sungit!"


He's back ((On-going))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon