[6]

16 3 0
                                    

Cheska's POV

Yeheyy! Nag ka POV na rin ako sa wakas! I'm Cheska Henzon isang magandang nilalang na hindi pa nagkaka boyfriend, oh diba? Hindi kayo nainiwala 'no? Hahaha Charot lang.

Bestfriend slash cousin slash soul sister ko si Kaye Svetlana Riamzon. Ako ang nagiging shoulder niya kapag may problema siya.

Siya yung tipo ng babae na hindi agad nahuhulog sa isang lalaki, let me rephrase that..She's hard-to-get.

Pero sa isang araw, may nakilala siyang isang heartthrob. Si Nao Kurt Chua. Ang lalaking nanloko sa kanya. Well, siya naman etong ta-tanga-tanga! Sorry not sorry, pero 'yun ang totoo. 'Truth hurts' ika nga nila.

Nasa quadrangle kami ngayon o tinatawag na kung saan lahat ng estudyante ay nag a-assemble para sa flag ceremony, kaming 4th year students lang ang naiwan dahil may announcement daw si Ms. Colis...sheez! Nakaka siya! Nakakatakot.

“Goodmorning everyone! Today we're having an activity wherein only you—4th year students will have an retreat this coming Friday until Sunday.” panimula ni Ms. Terror. Yes, Ms. Terror na ang tawag ko sakanya simula ngayon.

Kyaahhh! Kasama natin yung 6BadKings!!”

“Waaaaah! Makakatabi ko si Travies!”

“Omg. Excited na 'ko!!”

Yan lang naman ang iilan sa mga naririnig kong bulungan ng mga babae. Psh. Mga kabataan ngayon! Why don't you just look at me? I mean I'm like being a role model for every teens! Kyaaah! Char lang! Harharhar! (^ ^)

“So all of you is required to come or else you'll be having a community service for that 3 days retreat.” sabi ni Ms. Terror at nagsimula na namang magbulungan ang mga studyante, this time puro reklamo ang naririnig ko.

“Psst! Ches!” sino yun? >.> <.<

“Psssht!”

“Sissy! Bakit ngayon ka lang?” yarayt si Kaye nga. First time atang na late nito eh. First time nga ba?

“Tanungin mo yung pesteng alarm clock na 'yun! Tsk!” inis na sambit niya.

“Aba't! Sinisi mo pa talaga yung alarm clock mo? Ayan! Puyat ka kasi ng puyat!” Sigaw ko sakanya, at napalakas ata kaya napunta sakin ang attention ng lahat.

“Would you like to share us your thoughts Ms. Henzon and Ms. Riamzon?” mataray na tanong ni Ms. Terror.

“I'm sorry Miss..Terror” shempre hindi ko hinayaan na may makarinig sa last kong sinabi 'no! Edi lalong lumaki yung gulo! Tsk!

Natapos na ang dakdak ni Miss. Terror kaya naman nandito na kami sa Gymnasium para next period namin na Physical Education. Puro Warm up lang ang ginagawa namin dahil 'perstime' daw namin ito, may activity na namin kasing pinapagawa at yun ay ang paggawa ng cheerdance at shempre by group!

“Okay everyone!! Come here in front, will be having groupings.” at nagsimula ng naglakad ang mga kaklase ko dun sa harap.

“As I call on your name, go to your respective leaders, so what I've said may i-aasign akong leaders sa dalawang group.” at nagsimula nang maghiyawan ang mga kaklase ko dito.

'Kyaaaaaah! Sana ka-group ko si king Travies!!'

'Omg. Sana kasama ko si Alexandr!'

He's back ((On-going))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon