Chapter one -who is she?

3 1 0
                                    

Brie's POV:

Papunta ako ngayon sa h.e room para sa aming baking activity.

"Okay students today we will be making cookies you will be paired by two's" sabi ng aming teacher.

"Nicole you're partner is stephen,
brie you're partner will be luke,
Elaine you will be partnered with marc and stephanie you will be paired with claine etc,etc."

"Tsk, si luke pa ang kapartner ko nakakainis" pabulong at irita kong sabi.

"Brie,brie sino kapartner mo?" Sabi ni nicol ang maganda kong kakambal.nick for short.

"Edi si luke ,MALAS" pabulong kong sinabi yung malas.

"Malas nga kapartner ko si stephen, pansin mo campus gangster's ang kapartner natin tamo si elaine kapartner si marc ang genius gangster ,si stephani kapartner si claine ang laging tulog na gangster,sakin naman si stephen ang playboy,at sayo naman si luke ang strict at masungit na gangster" kwento nito

"Malas talaga natin"

" sige punta na ako doon at baka mapagalitan pa ako ni ms. Tin"

"Sige" malamya kong sabi.
Ay ako nga pala si brie styles weird nang apelyido ko no daig kayo hehehhehe
At si nicole styles naman ang kakambal ko ang fashionista ng "MEAN GIRLS" kung tawagin nila saming apat ako naman ang strict sa aming apat parang si 'LUKE'tsk, si elaine naman ang genius samin parang si mark, si stephanie naman ang bitter ng grupo sya lang ang walang kapareho sa mga campus gangster's buti pa sya, lagi sumasagi sa isipan ko bakit kami tinawag na mean girls? Hmmmmm.

Nagulat ako nang may biglang humawak sa kamay ko?

"Sisimulan ma ba natin o magdadaydreaming kanalang jan? " sabi ni luke

"Magsisimula na kumha kana ng ingridients sa ingridients room " social may ingridients room dahil sa school nato popular lang at mayayaman ang pwedeng pumasok dito ang st.louis academy.

Oo nga pala bilis namang nawala si luke akala ko di nya ako susundin hmmm

Bumalik sya na dala ang lahat ng ingridients at pinatong nya sa may table.

"May kulang paba" tanong niya sakin

"Wala na" mabilis kong sagot sa kanya
Parehas kaming pineprepare na ang gagawin nang bigla kaming aksidenteng naghawak ang mga kamay na kinagulat namin parehas nagkatinginan kami parehas nang bigla kami tinawag ni ms.tin kaya napatingin kami pareho sa kanya.

"You two aren't you gonna start yet?" Sabi samin ni ms.tin

"Yes mam, am y-yung k-kamay ko" utal kong sabi kay luke na agad naman niyang binitawan at umiwas ng tingin

"S-sorry"sabi nya habang  hinahalo nya yung mga ingridients.

Tinulungan ko nadin  sya para mabilis kaming matapos.

Natapos namin on time ang aming cookis at agad namin nilagay sa front table para igrade ni mam at sabay rin nito ay biglang nag bell hudyat na dissmissal na.

Nung bumalik ako sa table namin ay linis na ang table at inaayos na ni luke ang bag niya.

"Nilinis ko na ang table, mauna narin ako" aniya at dali fali nyang kinuha ang bag niya at dali daling umalis.

"WEIRD" yan lang ang tangi kong nasabi ng biglang may tumunog sa may tabi ng bag ko at dali ko itong kinuha yon na bigla nalang tumigil siyang mag-ring.

"Kanino kaya to?" Confused kong sabi at binuksan ang cp at tumambad sakin ang picture ni luke na masayang nakaakbay sa isang magandang babae .
------------------------------------------sino kaya yung babae na nasa picture?

Sorry guys kung di kayo satisfied first time ko lang maggawa ng story
Comment nyo lung king maganda or pangit i will accep first time ko palang naman thank you sa pagbasa. Sana tuloy tuloy nyong basahin thanks.

Maybe It's TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon