Sau khi tỉnh lại:
_Đây là nơi lần đầu tiên ta đặt chân đến phải ko? – Tsurugi hỏi.
_Không khí trong lành quá. – Taiyou vươn vai.
_Nè! Hình như thiếu cái gì đó thì phải? – Shindou nói.
_Ừ! Shindou nói đúng. Ta quên cái gì đó thì phải? – Yuuichi nói.
_Họ trống tay suy nghĩ cho đến khi 3 girl lên tiếng:
_Nè! Có ai thấy tenma ko?
_À! Nhớ rồi, lúc đó ten-chan chạy ra mởi cửa sau đó là bùm và *Quác.... Quác.... Quác....* NOOOOOO.... – Taiyou hét.
Trong lúc đó nobunaga sắp về đến cổng làng, thì có một tên lính nói:
_Thưa nobunaga-sama ở phía trước có (cái gì đó). Xin hãy để thần đi kiểm tra.
Hắn nói rồi tiến về phía (cái gì đó), lúc sau hắn quay lại chỗ nobunaga bẩm:
_Bẩm nobunaga-sama đo là một đứa bé. – Hắn nói và đưa ra một đứa bé tóc nâu ngắn, mặc yukata màu xanh dương ngắn đến đầu gối (biết ai ko).
_Hãy đưa cô bé này về phủ của ta và trữa trị. – Nobunaga ra lệnh.
_Nhưng thưa nobunaga-sama. Nỡ cô bé này là gián điệp do quân địch sai tới, để ám sát ngài thì sao? – 1 tên khác nói.
_Ko đâu vì nhìn thì có thể thấy trên người của cô bé này có rất nhiều vết thương và đã bị hôn mê khá lâu rồi. Nên cứ yên tâm đưa cô bé về phủ. – Toukichirou nói.
_Toukichirou là hầu cận trung thành nhất của ta nên có thể tin tưởng được. Giờ mau đi về thôi. – Nobunaga ra lệnh cho mọi người trở về làng.
Tại chỗ của 4 vampire. Taiyou đang vừa hét vừa chui vào bụi cây, thậm trí anh ta bị kích động tới nỗi lật từng hòn đá và hét vào tổ kiến nữa. (-_-)
_NOOOOO...... Ten-chan em ở đâu rồi? Ở đây à? Hay ở đây? Ten-chan ơi rốt cuộc em đang ở đâu???
_Bình tĩnh đi. Tenma không ở đó đâu. Đúng đó, người cậu ấy to hơn mấy thứ đó nhiều, trừ cái bụi cây. – 3 girl mỗi người nói một câu.
_Sao ta ko vào làng tìm thử xem. Nếu ko tìm thấy thì wandeba ông chuẩn bị xuống mồ đi. – Saru người tỏa sát khí nhìn vào wandeba. (anh này giận cá chém thớt)
(end chap 4)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Phần 2) Tìm lại kí ức đã mất.
FanfictionTitle: Fanfic tìm lại kí ức đã mất. Rating: K+ Status: Hoàn thành. Summary: YO! Mọi người còn nhớ fic tình yêu bị ngăn cấm không? Đây là fic nối tiếp, kể về cuộc hành trình tìm lại kí ức của tenma. Mọi người cứ đọc đi.