Arzen David's P.O.V
"Lil bro, nabili mo ba?" Pambungad ni ate lean pagpasok na pagpasok ko sa bahay namin. Wala ang parents ko, si dad nasa Italy, si mom nasa USA. Kami lang ni ate lean and nakatira sa bahay na 'to may kapatid din akong lalaki pero mas matanda siya sa akin 1 ½ years. He is my step brother in my dad's side.
"Oh!" Sabay hagis ng libro niya. Badtrip! Naalala ko nanaman yung babaing amazona kanina.
Akala niya ba mapapasuko niya ako?! Tsk!
"Do you know that because of that book muntik na akong makapanakit ng Babae?! She is really anoying!" God! Babae ba yun? TSS.
"Buti at nakuha mo you're really the best lil brother!" At yinakap niya ako.
"Stop that will you!" Inis.
Tinulak ko siya ng bahagya at nung makawala ako sa kanyang deadly hug ay tumalikod na ako para pumunta sa kwarto ko.
"I've met a very exciting person today! Alam mo bagay kayo!" Tiningnan ko lang siya at tumalikod na uli para pumuntang kwarto.
"Nakuha ko na yung no. Niya! Gusto mo-" I cut what she was trying to
Say."Nah! I'm not interested!"
At tumakbo na sa kwarto ko para makatakas kay ate. Kukulitin nanaman ako nun eh!Girls are stupid and weak.
And also talkative that made them so annoying!!
Like that stupid girl at the mall.
She is so annoying!
Sayang......
Maganda sana!
------
Rainne's P.O.V
"Salamat!!!" Sabi ko kila Francis at Ivy na tumulong sa akin sa paggawa ng report ko.
"Wala yun pinakain mo naman kami eh!"-Francis
"Dapat kasi inupakan mo na para nakuha mo yung libro! Para nakabasa rin ako!! *³*" -Ivy
Phsh! May other motive talaga tong si Ivy.
"Alis na kami,bye!"-Francis
"Sayonara! Ingat gantihan mo yun pag nakita mo no!" So Ivy habang kumakaway.
"Ingat din neh!" Sabi ko at kumaway na rin.
Kumain lang ako at inayos yung iba pang kalat.
Maaga ba 'ko?
Wala na mang iba pang student ah! Siguro nga napaaga.
Pumasok na lang ako sa classroom. May nakita akong isang lalaking na naka- upo sa upuan ko habang nagsasound trip
Nakalean lang siya habang may nakasuot na headset sa kanya.
"Uhm, excuse me po kuya? Ako po ang nakapwesto d'yan."
Teka tulog ba to bakit di ata ako naririnig!
Tinapik ko 'ung braso niya. Nakita ko siyang gumalaw pero Hindi pa ata nagising. Tulog mantika! Gwapo siguro 'tong si kuya ang puti niya kasi at maganda din ang kanyang fashion taste.
Pero badtrip lang balak pa atang mag mala sleeping handsome!
"Hoyyyyy! Giiisssiinnnggg naaa!" This time niyugyug ko na talaga siya.
"The F*ck! Problema mo?" Inis na sabi niya.
Ito yung............
Lalaking walang kwenta sa mall!
"Ikaw?!!" Sabay naming sabi.
"Good morn-" nagulat ako ng may biglang pumasok pero mukhang nagulat din yung bagong dating. "Arzen?" Tanong nung lalaking kadarating lang din. (Bale dalawa na 'ung dumating)
"Whoa! GF mo bro?" Yung na-unang dumating.
GF mo?
GF?!!!!!
"ASA!!!"-"Never!!"
Tiningnan ko siya at nakatinggin din siya sa akin.>.>'
Tapos ini-snob ko siya!
"Denial much?!" Sabay na sabi nung dalawa.
"Can you just shut your mouth?!" Sabi ni yabang.
"OK!ok!" Sabah na sabi nung dalawa.
"What do you want?!" Bored na sabi ni yabang.
"Tara,CUTTING!!" Excited na sabi nung nasa likuran.
"TSS!" Tumayo na siya at umalis sa upuan ko. (Maka upuan eh no!)
Uupo na sa na ako ng may nakita akong cellphone sa desk.
Sakanya siguro 'to! Makaganti nga! Pero konsensya pa- balik ko na nga lang.
-----Sa School Ground --
"Wow, and galing mo pala sa accounting no!" Si Alice habang kinukulit ako. Classmate ko siya.
"Hindi naman naituro na kasi sa'min 'yon nung Highschool pa lang kami!"
"Pero galing mo pa rin!!" Tango-tangong sabi niya.
Napansin ko naman yung mayabang!
Matawag nga!
BINABASA MO ANG
Clash or Love?!
Teen FictionRainne is a famous basketball player and dancer- that was during her Highschool days. She hates self centered person. Now she is living as a simple student in a prestigious University without any sport or anything in other words she is a NOBODY N...