SELVES REVEALED

792 7 0
                                    

Sofia POV

Di nga ako nagkamali. Player. Tsk! Maging lalki o lesbians na tulad nya. Pare pareho sila. Sayang magandang gwapo pero presko. Yayain ba naman ako at our first encounter? Anu ako cheap? This runs to Sofia's mind pero di nya masabi sa kaharap na kampanteng sumisipsip ng alak na hawak nito.

"So what's with a reputable and beautiful young woman doing in this place alone" Glenn. sabay ngiti ng malapad sa kaharap nito at inaarok ang nasa isip ng kharap.

"Do you really wanna know the reason?" Sofia as she raised her left eyebrow

"Ofcourse.." Glenn as she smirked

"Are you with somebody here?" Sofia asked

"No. Im with me and my self alone" Glenn

"Well, im here with the same reason as yours" Sofia

"Hahaha! ang daya mo ha!". Glenndale

"But sorry. I cant go with you and bed me out. Im not like other women you have met." Sofia

" Oh! my apology if i offended you. Im just kidding. Im sorry". Glenndale

"So lahat ba ng nakikilala mo niyaya mo in your place? You know.. to do your stuffs." Sofia

"Hmmm... why so interested baby?" Glenn whispered that made Sofia quiverred. Ewan pero naghatid ito ng malkas na kuryente sa katawan nito. Bagay na ngayun nya lang naramdaman sa tanang buhay nya.

"Well.. just say.. Im curious". Sofia. Hindi maitago na namumula ang pisngi nito.

" Why blushing , baby? Have you been that curious with others..say, to others like me you know. It may be obvoius that im not into boys.." Glenndale

"Well,we are not yet that close to answer the question." Sofia

" Hahaha!" tawa ni Glenndale sabay tingin at muling sinalubong ang mga mata nito.

"Seriously, Liz was one of the many women whom I shared the night with. But no one...no one has I ever bedded a woman twice.. Because If I did so, I may not be in this place now"...Glenndale

"Really??" Sofia uttered with surprise

"Oh! Rain check. Im sorry but I have to go. So wonderful to have met you. Hope to see you again Lady Sofia. Next week if you can share some time of your night in this very same place". Glenndale. sabay halik nito sa kamay na nagbgay ng kakaibang kiliting di nya maipaliwanag.

"Same here. nice meeting you too Ms. Player. " Sofia.

"Haha! Anyway.. never forget that that you owe me a thing. You spoiled my shirt. And you have to payback the same." Sabay kindat bago tuluyang umalis ng bar.

What??? Nasabi nya sa sarili. Tulala at napaisip ito. Di nya alam at gulat sa takbo ng mga pangyayari. Ewan kung bakit nasabi nya ang bgay na yun. Di nya maamin sa sarili na naiinis sya sa isiping Player ang kharap nya. At parang bitin ang gabi para sa kanya. Nagsisisi ba syang di ito pumayag sa imbitasyong sumama sa kanya? Natatakot ba sya na isa sya sa mga laruan nito? Hindi! Hindi mangyayari sakin yun! Hindi ko mapapayagan ang sarili kong mahulog sa kagaya nya! and hello?? Babae parin sya kahit anung sabhin ng makulit kong isip. Oo mga gwapo at malakas ang appeal. Pero Dyos ko!!Anu nalang ang sasabhin ng mga magulang ko? Friends ko? at ng lhat ng tao???? Hey!bakit nga ba ako nagiisip ng ganun? Hello??? Si Sofia. Hindi maaring magkagusto sa kanya. Hindi!! Bakit nga ba naiisip ko sya?? Bakit?????????

FRIENDS WITH BENEFITS(Gxg/SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon