Glenndale
"Good evening boss. Alone tonight?" ngiting tanung ng bartender na nakakakilala na sakin.
"Flying solo bro" sagot ko.
But deep inside my heart is longing for the woman who bothered me couple of weeks now. But more than an hour had passed, nakailang shots na ako ng tequilla and I felt tipsy pero wala manlang akong naaaninag na pigurang hinhanap ko. Magddlawang oras na ng magdesisyong akong tumayo at lumabas ng bar. Naglagay muna ng lilibuhing papel sabay kuha sa suot na leather jaket na nasa likod ng tall chair na inuupuan. Maraming tao ngayon sabado kasi. Ilang gabi at ilang linggo na akong bumabalik dito sa pagasang makikita ko sya.
Pero tulad ng ibang babaeng nakilala at naikama ko, hindi na nasundan pa ang aming pagkikita. Marahil ay habol lang nila ang one night pleasure sa kama o kaya naman ay pera.. Libog lang walang love.
Marahil curious lang sakin si Sofia and nothing more than that. yes! Just like an ordinary woman I have met.
Palabas na ako ng pinto ng may narinig akong grupo ng paparating na parokyano. Napatingin ako sa dulo at sa di inaasahan nakita ko ang isang pigurang mtagal ko ng gustong makita. Hindi pa sya nakakapasok ng pinto ng bar. Sa tingin ko nakikiramdam sya kung papasok ba o hindi. Balisa ang magandang mukha nito. Lutang marahil ang isip nya. At mukhang ginginaw sya. Sigurado akong napakabgat ng dinadala nya ngayun.
"Hey, Are you okay?" Glenn.. sabay lagay ng jaket sa babaeng kaharap at hindi naman ito tumanggi. Umiling lamang ito bilang tugon.
"Tara. This is not the right place now" Glenndale
Di umimik si Sofia at nagpatianod na lamang sa kamay na humawak sa kanya. Binuksan ni Glenn ang pinto ng kanyang pulang ferrari upang bgyan daan ang babae. Di nakayanan ni Sofia at kusang nalaglag ang kanyang luha.
"Im guessing its regarding a divorce."- Glenndale
"Yeah.-" Sofia. sabay nito ang mahinang tango.
" How about in my beach house?"- Glenn
"Fine"- Sofia
Nang makarating sa nasabing beach house ay agad itong bumaba at inalalayan nito si Sofia. Nang makarating sa isang maluwag na 2-story beach house ay bumungad dito ang isang itim na piano.
"Can you play for me?"- Sofia
"Okay"- Glenn
Nagsimula itong tumipa ng isang malungkot na himig. Kung hindi ako nagkakamali ay MY LOVE WILL SEE YOU THROUGH. Sa tuwing malulungkot kasi si Glenn ay yan ang lagi nitong tintutugtog dhil ito ang paborito ng kanyang ama.
Nadala naman si Sofia sa himig ng piano kung kayat nailbas nito ang bigat ng kanyang loob. Namalayan na lamang nila na magkayakap na ang dlawa.. Ang sarap ng feeling ng magkayakap sila. Ito ang mtgal ng pinapangarap ni Glenn..Ang makayakap ang dalaga.
Kusang kumalas ng yakap ang dlawa at naghinang ang mga mata at nangusap ang mga ito. Ang nga labi nilang may sariling buhay ay nagdikit na animong ayaw kumawala da isat isa. Sofia then sat on lap of the tomboy and kiss without ceasing. Habang ang mga kamay ni Glenn ay hindi na sa piano abala kundi sa makinisbna hita ni Sofia. Di nakontento ang mga palad at tumataas ito at hinanap ang hook ng bra ni Sofia. she then unlocked it in an expert manner ang rushly cupped Sofia's breast. Hindi sya nakontenton sa isang kamay kundi dalawang palad ang sumakop sa magkabilang boobs nito. Napapasabunot si Sofia sa maikling buhok ni Glenn sa sobrang sarap na narramdaman nito. Isinubsob pa nya ang kanyang dibdib sa kapareha sensyales sa mas matinding arousal na bumabalot sa ktawan nito. Di nag aksaya ng anumang sandali si Glenn at salitan nitong hinalikan at sinipsip ang mga utong nito. Napapaigtad naman si Sofia sa sarap na nadarama.
Nang magsawa ang palad nito at agad naghanap ng ibang mapupuntahan. Alam na alam ng mainit at malambot nitong mga kamay ang patutunguhan...Agad nag tungo sa sadyang bagay sa pagitan ng mga hita.
"Ohhhhhhhh..... Shit im so wet.."- Sofia
"Yes, you are, baby...and I love it.."- Glenn
" Stop torturing me pls..."-Sofia
"Relax, mydear.."- Glenn
" Fuck me fast and hard or Ill kill you!"- Sofia
"I have no idea that you can be that wild baby.."-Glenn
"No talkings please...I cant hold it any longer..Ahhhhhhhh ohhhhh"'Sofia
"Ohhhhh baby your so good.. Habang hihalikan nito ang basang basang ari ni Sofia. Nilaro lari ng dila nito ang butas ng dlaga na nagbbigay ng kakaibang sensasyon dito kayat napapalakas ang sabunot sa kaparreha. Masakit man ang sabunot ngunit di nya ininda sapagkat sarap na sarap din ito sa pagkain ng ari ng babae. Habang sinisipsip nito ang clit ni Sofia ay nilalabas masok din ang gitnang daliri sa dlawa ng nagpabaliw dito.
"Ohhh shitttt im cummming....Ahhhhh!!!!!" - Sofia
#########
BINABASA MO ANG
FRIENDS WITH BENEFITS(Gxg/SPG)
Random"Masyado ba akong pangit para sa magandang dilag na kaharap ko?"- Glenndale "Im sorry but do I know you?" - Sofia "Unless you want me to introduce myself. Glenndale Sy here". Sabay lahad ng kamay nito. "Oh! The rich and famous CEO of various real e...