Umupo na ako sa upuan ko malapit sa hulihan."Hi" sabi sa akin ng isang tinig itinaas ko ang aking ulo at nakita ko ang isang babae maganda siya naka glasses,with brown eyes and a beautiful long dark brown straight hair."Um....H-hi."nauutal kong sagot."Natasha"sabi niya at iniabot ang kamay sa akin."Alicia"nakangiti kong sabi at nakipagkamay sa kanya.
Later on the bell rang...."So transferee ka dito noh?"sabi ni Natasha naglalakad kami sa hallway papuntang canteen dahil ililibre niya daw ako.
(Sa canteen)
"Ano gusto mo?Lasagna,Chicken Sandwich,or Spaghetti?"sabi ni Natsha ay grabe ang sherep ng mge pegkein dete eh!!!Naglalaway na ako."Lasagna na lang."sabi ko na may halong pagkahiya,pagka-PG,at pagpapabebe hahahahaha."This Lasagna taste like what i'm eating in famous restaurants ah."sabi ko not a joke it's very yummy!!!"Go on kain ka lang hindi na kita pipigilan mukhang gutom ka na kasi eh hihihi."sabi niya hayss gusto ko pa kaso nakakahiya eh libre lang kasi 'to sa akin ni Natasha sisimutin ko na lang hihihihi.After we ate our snacks we went to library, kasi mayroon pa kaming 1 hour mabilis kasi akong kumain 'pag naP-PG hihihi.Nagkataon rin mahilig din siyang magbasa kaya madalas na kaming pumupunta ng library pagkatapos naming kumain sa canteen, masaya naman naging school day ko hanggang sa........
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hu!Finished sana nagustuhan niyo yung chapter 2 BYE!
BINABASA MO ANG
Gangster's Girl #AlDub (Short Story)
Short StoryBasta it's a secret ^______________^ :P hahahahaha para exciting basahin niyo nalang hahahaha >.< ^________^