Natasha's POV
Alam ko na kung ano yung gagawin!Hahahaha i hope this plan gonna work for them.Pinulong ko ang mga kaklase ko at nagusap kami para sa kanilang dalawa ni Bryan."Guys ganito ang gagawin natin hshshshhshsh."(sorry pero di ko muna sasabihin yung plano ni Natasha hihihi.)sabi ko.Pagkatapos naming magusap ay pinagplanuhan na namin ang pagsalakay hahaha.
"Hey Alicia samahan mo ako sa c.r? sige na please."palusot ko."Sige."sabi niya.Yes!Mission 1 complete!Kakuntsaba ko naman yung grupo nila Bryan alam niyo ba kung paano ko sila na hikayat?Yun ay dahil sa ililibre ko sila sa Minute Burger.
"Bro punta tayo sa cr may pagtritripan tayo."sabi ni Jay."Sige ba excited na ako."pag-ayon naman ni Bryan.
"Natasha ok na napasama na namin si Bryan."pagtawag ni Jay sa akin."Ok ipastay niyo muna siya diyan at kami naman ang pupunta diyan."sabi ko.
"Sige basta ilibre mo kami ah. Usapan yan" pagbabanta ni Michael. "Oo na" sabi ko naman.
Pagkatapos non napapunta na namin silang dalawa sa c.r. at "Sige wait lang ah aalis muna ako may nakalimutan ako sa room, dyan ka na lang muna."
Nung umalis na ako nagusap usap na kami lahat"Its about time guys, ilock na natin" Pagkatapos naming ilock ang pinto sa c.r. "Natasha!!!!"pasigaw na sabi ni Alicia.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hello tnx 4 reading chapter 5.
BINABASA MO ANG
Gangster's Girl #AlDub (Short Story)
Short StoryBasta it's a secret ^______________^ :P hahahahaha para exciting basahin niyo nalang hahahaha >.< ^________^