Chapter 3:The Crushed Welcome

33 0 0
                                    

"Alam mo Alicia palagi kang mag-ingat"sabi ni Natasha wala pa kasi kaming teacher kaya nagpaparty-party sila hmp!ingay!"Bakit naman?"nagtatakang tanong ko i really don't know what she means."Dahil maraming gangster sa section natin tulad nila Bryan,Michael, and Jay pwede ka niyan pagtripan everytime na gusto nila kaya nga ako umiiwas diyan eh."sabi ni Natasha."Sige magingat na lang tayo.Pumunta na lang kaya tayo sa library kesa isipin natin yang mga gangster na sinasabi mo."sabi ko sa kaniya

Pumunta na kami sa library marami na kaming nababasa pero wala pa rin daw ang teacher namin ano ba naman yan boring!!!!"Umalis na kaya tayo dito."sabi ko kay Natasha."Bakit naman masaya naman dito sa library ah."sabi niya na may halong pagkadismaya."Sige na please."pamimilit ko."Sige na nga"sabi niya.

Lumabas na kami at naglalakad na sa hallway papuntang room ng.........Boom!!!"Aray!!!!"sigaw ko tinulungan naman ako ni Natasha para tumayo nakakairita!!!!!sinong bumungo sa akin?!"Bakit ba kasi 'di kayo nagiingat hindi 'to playground para maglaro kayo dito at 'di na kayo bata!"pambubulyaw ko sa kanila."Ikaw naman miss bakit ka naman kasi paharang-harang diyan kita ng may hinahabol eh."sabi ng lalake."WHAT THE....!!!!!" singit naman ni Natasha."Bakit Natasha?"nagtataka kong tanong."Sila na yan!Yung GANGSTER!!!!!"bulong niya sakin.Shocks!!!Sure ba siya?!"A-anong s-sinabi m-mo."nauutal na sabi ko."Sila yung gangster!!!"bulong niya.

I'm shocked very very shocked "What do i care if they are the gangsters huh?"pagmamayabang ko at nilaksan ko dahil gusto ko silang kalabanin para kay Natasha."Pre nagmamayabang na 'to ah." bulong ng isang member nila.Bakit naman ako matatakot bawal dito ang hazing noh."Hoy! bawal dito ang mayabang ha!Do not ever try to annoy me because you life will be miserable hahaha."sabi niya."Sasapakin ko na 'to eh."sabi ko inis-inis na ako sa lalaking yun sarap tirisin!!!

Pasalamat siya pinigilan ako ni Natasha dahil kung hindi malamang kanina ko pa na patay yung lalaking yun tss!"Umalis na lang tayo dito Alicia huwag mo na sila kalabanin."nahihiyang sai ni Natasha.

Pero still i want to punch that uuummm...ughh!ayokong magmura cuz everyone can read this.

Bahagya naman akong kumalma nang naglakad na kami papuntang classroom but i still remember his face uugh i want to punch it aaarrrrggghh!!!!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry kung nawala yung author's note kasi naman eh!Basta hahahaha bye!^_____^.

Gangster's Girl #AlDub (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon