002

2.6K 7 0
                                    

Nàng đều như vậy cố gắng , Giản Thấm làm sao có thể khảo so với nàng hoàn hảo!

Hừ, cho dù Giản Thấm lần này đi rồi cứt chó vận kia thì thế nào, nàng có khi là thực lực, nàng sẽ không tin tưởng, Giản Thấm cứt chó vận hội vẫn làm cho nàng thắng nàng!

Hà Ngữ Kiều ngắm Giản Thấm liếc mắt một cái sau, lại nhìn về phía Nghiêm Mộng đình.

Quả nhiên, Hà Ngữ Kiều vừa nói sau, Nghiêm Mộng đình sắc mặt sẽ rất khó xem, nhìn về phía Giản Thấm thời điểm, ánh mắt càng thêm không tốt .

Hà Ngữ Kiều cười, nàng không thể trực tiếp tìm Giản Thấm phiền toái, bất quá Nghiêm Mộng đình khẩu súng nhưng thật ra rất tốt dùng là.

"Tốt lắm, muốn lên khóa ." Nhưng ra ngoài Hà Ngữ Kiều ngoài ý liệu là, nghe xong Hà Ngữ Kiều trong lời nói sau, Nghiêm Mộng đình cũng không có nổi giận đùng đùng đi tìm Giản Thấm phiền toái, mà là minh la thu binh .

Biên vân mạn nhịn không được nhìn Hà Ngữ Kiều liếc mắt một cái, "Thực nhìn không ra đến, của ngươi thành tích tốt như vậy." Biên vân mạn đang nói những lời này thời điểm, ngữ khí cũng không như thế nào hảo.

Biên vân mạn là mũi nhọn sinh, nàng biết chính mình sở dĩ hội cùng Hà Ngữ Kiều làm ngồi cùng bàn nguyên nhân. Nàng cùng những người khác không giống với, nhà nàng lý không có gì tiền, sở dĩ có thể đi vào thánh hải học viện, hoàn toàn là vì chính mình thành tích. Không nghĩ tới, sơ trung lần đầu tiên cuộc thi, chính mình liền thua thảm như vậy.

Đối với biên vân mạn mà nói, kỳ thật Hà Ngữ Kiều chính là một cái thương lượng cửa sau . Cũng không phải luôn luôn tại thánh hải học viện đọc, trực tiếp từ nhỏ học lên tới sơ trung, cũng không phải dựa vào thành tích đường đường chính chính vào.

Bình thường lão cùng nàng nói cái gì người này không hiểu, chỗ không hiểu, hỏi nàng không ít vấn đề. Náo loạn nửa ngày, này nữ nhân đều ở cùng nàng diễn trò a.

Nếu tất cả đều không hiểu, như thế nào Hà Ngữ Kiều khảo đi ra thành tích so với nàng hảo đâu?

Nhân a, đều có một ít cẩn thận tư. Nguyên bản biên vân mạn đối chính mình thành tích rất tin tưởng, cho dù trong nhà không có tiền thì thế nào, nàng cùng này đó nhà giàu tiểu hài tử cùng nhau đọc sách, nàng thành tích so với bọn hắn hảo luôn sự thật.

Hà Ngữ Kiều cũng là cái không bối cảnh tiểu cô nương, cho nên vừa mới bắt đầu còn khiến cho biên vân mạn hảo cảm, chẳng qua biên vân mạn không có ngốc đến cùng Kiều Kiều kiều làm đối, cho nên không có tiếp cận quá Hà Ngữ Kiều.

Nhưng là lần này, Hà Ngữ Kiều khả xem như đem biên vân mạn cấp đắc tội . Biên vân mạn cảm thấy Hà Ngữ Kiều chính là lợi dụng chính mình, Hà Ngữ Kiều phía trước cái gì cũng đều không hiểu, lợi dụng nàng đem này đó tri thức đều phải biết , sau đó vượt qua nàng.

Muốn nói cách khác, Hà Ngữ Kiều liền luôn luôn tại đùa giỡn nàng. Rõ ràng cái gì đều biết, cố tình nói không hiểu, sau đó xem nàng thế nào tự cho là đúng xấu mặt.

Tuy rằng biên vân mạn không thích Hà Ngữ Kiều, lại càng không tưởng lại cùng Hà Ngữ Kiều làm ngồi cùng bàn . Nhưng là nàng không thể nói đi ra, bởi vì biên vân mạn biết, chính mình cùng Hà Ngữ Kiều trở thành ngồi cùng bàn, đó là mặt trên an bài xuống dưới .

Trọng Sinh Bất Lương Thiên Kim - Hoàn [Rich92 cv]Where stories live. Discover now