"Sợ cái gì, của ngươi Giản Thấm như vậy thông minh, nghĩ đến đã muốn tưởng hảo sau chiêu." Mộ Dung Tầm tuy rằng cảm thấy sự tình không thể qua loa, bất quá, nhưng đừng muốn từ miệng hắn thượng nghe được cái gì lời hay. Mộ Dung Tầm cùng Giản Thấm đối chọi gay gắt, theo năm năm trước liền định hình . Mộ Dung Tầm đối mặt gì một người, nhất là nữ nhân, đều là khéo lưỡi như hoàng, hoa ngôn xảo ngữ, có thể đem đối phương đậu cười run rẩy hết cả người.
Cũng chỉ có Giản Thấm này du muối không tiến nhân, xem thấu Mộ Dung Tầm bản chất, nhâm Mộ Dung Tầm như thế nào kỳ hảo, kia cũng là không tốt.
"Tốt lắm, chuyện này giao cho ta đến xử lý." Rốt cuộc là Âu Thần bảo bối, ai thương ai tử!
"Không cần, a kỳ đã muốn nơi đi để ý ." Âu Thần nhìn trong tay bản kế hoạch. Kỳ thật hắn gần nhất vẫn thực đều để ý một việc, thì phải là Giản Thấm di động. Giản Thấm di động, cùng bình thường di động tựa hồ cũng không giống nhau, công năng hơn rất nhiều. Âu Thần thực xem trọng di động thị trường, cảm thấy ở không lâu tương lai, di động là một cái thập phần kiếm tiền hạng mục.
Âu Thần xác thực rất ánh mắt, lại có tam, bốn năm, có thể nói, nhân thủ nhất cơ. Đợi cho hai ngàn linh mười thâm niên, liền liên phát đạt thành thị tiểu bằng hữu trong tay, đều có di động .
"Chậc chậc chậc, ta quả nhiên choáng váng. Ngươi đem Giản Thấm trở thành tròng mắt che chở. Có nhân khi dễ của ngươi bảo bối, ngươi làm sao có thể làm cho những người đó quá đâu, ta hạt quan tâm ." Mộ Dung Tầm lắc lắc đầu, ngồi xuống, thuận tiện cầm Âu Thần kế hoạch án đến xem, "Ngươi chuẩn bị đầu tư này ?"
"Ân." Âu Thần gật đầu một cái, trước mắt mới thôi, công ty hay là hắn nhóm ba người .
"Không sai, có thể lo lắng." Mộ Dung Tầm sắc mặt nghiêm, thực nghiêm túc địa điểm gật đầu."Kỳ thật quốc nội
PC công ty không sai, IT ngành sản xuất, đều là đi tuốt đàng trước quả nhiên, hoặc là có thể lo lắng cùng nhà này công ty hợp tác khai phá."
"Ân." Âu Thần gật đầu.
Ngày hôm sau, Hà Ngữ Kiều là đầy người chật vật tỉnh lại, trên người mỗi một khối cơ bắp như là bị cát nát, một lần nữa khâu lại đứng lên bình thường. Trên người niêm tí tí , không có một chút khí lực, liền ngay cả mở mắt ra da đơn giản như vậy một động tác, đều như là muốn dùng tẫn Hà Ngữ Kiều trên người sở hữu khí lực khi .
Làm Hà Ngữ Kiều mở to mắt, nhìn trần nhà, cảm giác được chính mình bốn phía, tễ mấy cổ xích ( cấm ) lỏa thân thể khi, Hà Ngữ Kiều trong đầu như là ở đánh đại lôi, một cái tiếp theo một cái, trực tiếp đem Hà Ngữ Kiều bổ tới ngốc mới thôi.
Theo của nàng thức tỉnh, thân thể mỗ cái bộ phận không ngừng chảy ra chất lỏng nhắc nhở nàng, từng có bao nhiêu nam nhân, đem bọn họ địa tinh ( cấm ) tử, đều phun tán tiến nàng dựng dục tiếp theo đại địa phương. Uyên ương tướng ôm lợi hại nhất chính là, rõ ràng là mê ( cấm ) tình dược, nhưng là ở sau, ngươi lại có thể nhớ tới toàn bộ quá trình.
YOU ARE READING
Trọng Sinh Bất Lương Thiên Kim - Hoàn [Rich92 cv]
RomanceNàng là bị người cố ý kéo vào địa ngục tiểu bạch hoa nhi. Bởi vì ăn cắp, hoàng đổ độc, nàng tọa quá lao, phàm là trên đời tối bẩn chuyện tình, Giản Thấm đều đã làm. Làm suy nhược thân thể bị nhân theo thang lầu thượng thôi xuống dưới thời điểm, Giản...