004

1.7K 14 4
                                    

Trong khoảng thời gian này, Điền Kế Quang luôn luôn tại chú ý diệp gia tình huống, cho nên cũng không hiểu biết Hạng Võ hiện trạng. Cho nên, hắn căn bản là không hiểu được, Hạng Võ đã sớm tự bộc, Giản Thấm cũng không phải hắn thân sinh nữ nhi, cùng hạng thiếu du giống nhau, cũng là một cái dã loại.

"Này cùng Giản Thấm có cái gì quan hệ?" Những lời này mới hỏi xuất khẩu, Hạng Võ lập tức đã nghĩ đến một cái khả năng. Hạng Võ ánh mắt trợn mắt, "Linh Tuyền cùng Giản gia có liên quan hệ!" Nếu không có vấn đề gì trong lời nói, Điền Kế Quang không có khả năng nhắc tới Giản Thấm!

"Đúng vậy!" Điền Kế Quang điểm gật đầu, đối với Hạng Võ thông minh, vẫn là có vẻ vừa lòng . Dù sao cùng người thông minh nói chuyện, có vẻ tỉnh nước miếng, "Ta sư môn nguyên bản đã nói, này tương truyền đã lâu Linh Tuyền, khả năng cùng nhất hộ họ Giản nhân có liên quan. Chính là giản ở Z quốc, không tính hiếm thấy, muốn tìm đến này giản họ người ta, nói dễ hơn làm. Bất quá, gần nhất ta nhưng thật ra có điểm manh mối, có thể xác định, này Giản gia, vừa vặn chính là ngươi cái kia Giản gia."

Điền Kế Quang nở nụ cười, "Cái kia Linh Tuyền chẳng những ở Giản gia, là trọng yếu hơn là, ngươi cái kia nữ nhi rất khả năng biết Linh Tuyền ở nơi nào, hơn nữa trên tay còn có linh nước suối. Ngươi hảo hảo là của nàng thân sinh ba ba, tưởng cái biện pháp, theo nàng trong tay đem linh nước suối cấp làm lại đây!"

Điền Kế Quang làm lại đây, dùng là khẳng định là cường ngạnh thủ pháp.

Điền Kế Quang nhưng là thông qua Hà Thi Thi, lại liên tưởng đến Giản Thấm, mới đoán được Giản Thấm cùng Vu Chính Hải có liên quan hệ. Hơn nữa lợi dụng sư môn tri thức, đối phó Hạng Võ.

Khéo là, Giản Thấm họ Giản, cùng sư môn nhắc tới cái kia giản họ là giống nhau như đúc.

Vu Chính Hải là loại người nào, kia cũng không phải cái gì lương thiện hạng người. Vu Chính Hải thu Giản Thấm này tiểu cô nương làm đồ đệ, hắn sẽ không tin tưởng Vu Chính Hải không có khác tâm tư.

Cho nên, Điền Kế Quang mới lớn mật đoán, Giản Thấm biết Linh Tuyền ở nơi nào. Mà Vu Chính Hải đúng là bởi vì này một chút, mới thu Giản Thấm làm đồ đệ . Vì thế, Điền Kế Quang làm càn ở Chu Phương Lệ trên người hạ ngàn trang liên, vì chính là kiểm nghiệm chính mình đoán có phải hay không chính xác.

Chu Phương Lệ sinh long hoạt hổ nói cho Điền Kế Quang, hắn phía trước sở đoán hết thảy, đều là đối với .

Cho dù Điền Kế Quang biết Hạng Võ không cử, hoàn toàn là Giản Thấm tạo thành , Điền Kế Quang tuyệt không lo lắng. Chỉ cần Hạng Võ cùng Giản Thấm chiếm kia một tầng huyết thống quan hệ. Như vậy hắn có thể xác định, hắn nhất định có thể lợi dụng Hạng Võ được đến linh nước suối.

Phải biết rằng, này linh nước suối, khẳng định có nhất Linh Tuyền. Linh Tuyền nhất định là ở cách Giản Thấm có vẻ gần địa phương, muốn nói cách khác, Giản Thấm như thế nào thủ linh nước suối đến dùng.

Như vậy nhất đoán, Điền Kế Quang cảm thấy, cái kia Linh Tuyền rất khả năng ở Giản gia mỗ cái góc sáng sủa. Hạng Võ khẳng định không biết, này Linh Tuyền chỗ vị trí, phỏng chừng chỉ có Giản gia thế nhiều thế hệ đại nhân biết.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 10, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trọng Sinh Bất Lương Thiên Kim - Hoàn [Rich92 cv]Where stories live. Discover now