Chapter 2

30 0 0
                                    

-Yani's POV-

HAYNAKO! Bakit kahit malapit na pasukan namin hindi padin ako naeexcite. Kinakabahan ako kasi mapapaligiran nanaman ako ng mga taong baliw at wala magawa sa buhay! G R R. -_-

Gusto kong umalis ng  bahay!! Last alis ko na siguro to sa bahay, pasukan na sa Monday e. Eh Saturday na ngayon.

Tama! Alam ko na! Tatawagan ko si Aliza at yayayain kumain! Di naman yun KJ basta makarinig lang yun ng 'LIBRE'

-Aliza's POV-

Naknaaangg!! Aga aga naman netong tumawag sarap pa ng tulog ko e. AZARRR.

Calling:

YANI LECHON BACHOY

Hays! Si Yani lang naman pala. Nu ba problema neto!

("ALIZAAAAAAAA!!!! Gising ka na?")

"Tatawagan mo ako para lang tanungin kung gising na ako? HINDI TULOG PA AKO YANI! -_-"

("Taray naman neto!! May mens ka no. JOKE. HAHAHAHA. Tara labas tayo oh!! PLEASE")

"Ayoko nga, matutulog pa ako! Ganda ganda ng panaginip ko parang ako lang. Istorbo naman to. Hanap ka nlg iba dyan!!"

("LILIBRE KITA!! ANO PALAG PA?")

"HA? LIBRE? Osige eto na papunta na ako! BYE!"

*tooot toooot tooot*

-Yani's POV-

Sabi sainyo eh. Makarinig lang yan ng libre nako sasama kay boom karakaraka!

Kaya eto, papunta na kami sa isang place. Naglilihi kasi ako ng kwekwek at fishball. Sarap naman kasi!

-Aliza's POV-

Nandito kami sa may fishbol-an malapit sa court. May liga kasi ng basketball kaya plano na din namin manood. Eto kasi si lechon naglilihi ng kwekkwek! Buntis ata. Di lang halata kasi laki tiyan. HAHAHAHA.

Kakatapos lang namin kumain. Grabe andami nun ah! Oks lng, libre lang naman eh. Sarap kaya kumain pag alam mong libre! =))

Pumunta na kami sa may bleachers sa basketball court. Madami din sakin pinakilala si Yani na mga kaibigan niya. Atleast no, new friends!!

Habang nanonood kami...Sigawan sila!! Eh ako naman syempre shy type muna no.

Natapos na yung game. At nanalo yung chinecheer nila Yani and friends. Ewan ko ba kung sino. Wala naman ako alam diyan. HAHAHA.

Narinig ko nalang may pinaguusapan sila...

Girl 1: "OH MY GEEE! Galing talaga niya!! ;')"

Girl 2: "Wag ka nga dyan! Sakin sya no. Mangaagaaw ka talaga!"

Tinanong ko naman si Yani kung ano pinagsasabi nila. Heheeh, chismosa din ako. Shh lang! ;)

"Oy Yani, sino ba yung tinutukoy nila? Ka-OP ha!"

"AHH! Si Andre yun!"

"Sino ba yun? Asan dyan? Parang wala naman gwapo dyan eh. YAK!"

"Ayun oh! Yung nagpupunas ng pawis! FYI no, siya ang crush ng bayan sa school sabi ng mga girls ko."

"SUS! Panget panget. Kung basketball ang pinaguusapan sige gow ako. Pero gwapo? Saan banda? Ay basta. Wala ako panahon para sakanya...panget panget sows!"

"Ikaw talaga Aliza, kaya wala nagkakagusto sayo eh. GRABE MAN REAL TALK PRE. Alam mo yun? Tagos to the bones!!"

Well, totoo naman si Yani pero DUH dapat kasi ugali pinapansin hindi yung kagwapuhan TSS!!

Umuwi na ako ng bahay habang sila nakikipag chismisan at landian pa dun sa may court. Eh ayoko naman talaga ng ganun. BABAE AKO NO! Pero di ko lang trip mga ginagawa nila. Kaya bahala na sila sa buhay nila. Ako'y uuwi na dahil miss ko na yung......

...

...

..

ASO KO! Gutom na siguro yun kaya uuwi muna ako para pakainin. Kawawa eh. Pet lover kaya ako!! :))

-----

AN: Medyo matatagal po ako magupdate kasi tatapusin ko muna yung iba pang chapter para tuloy tuloy na kayo magbasa. :)

Follow my twitter for updates!!

@TheaPrtcio

Blinded Love (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon