~End~

31 5 5
                                    





3 years later...





His POV




"Hey," Lumapit s'ya sa'kin and kiss my cheeks.



I smiled at her. "You look gorgeous." I said as I held her hand. She chuckled at pinalo ng mahina ang braso ko. "Bolero ka talaga kahit kailan."



I smiled and we sat next to each other. "Graduating student na tayo. So, saan mo balak magcollage?" She asked habang pinaglalaruan ang mga daliri ko.



Tumingin ako sa langit. "I don't know yet." I answered. I looked at her face. "How about you?" I asked her, still not looking at me.



She smiled. "'Di ko rin alam eh." She laughed. So, I laughed too. Para kaming baliw dito.




I looked at my watch. "Let's go." I held her hands and we started to walk. "Saan tayo pupunta?" She asked. I raised a brow as I looked at her. "Sa classroom malamang, ayaw mo pumasok?"




She pouted habang ako tumatawa. She's so cute while doing that. "Nagtatanong lang eh." And we laughed.




Habang naglalakad sa hallway, 'di maiwasan ng tenga kong marinig ang usapan nila habang naglalakad kami sa hallway.




"Girl, bagay talaga sila ni Zena!"




"Kyaah! They looked like a celebrity couple!"




"OMYGAD! New shippers here!"




Ilan lang 'yan sa mga narinig ko dahil ang dami nila, 'di ko na maintindihan ang iba.



Actually, Zena and I are not boyfriend and girlfriend nor dating. We're just sweet to each other 'nung nanalo kami bilang 'Mr. & Ms. Intramurals'. Bwisit kasi ang mga classmate ko at kami pa ang na nominate. 'Di ko nga ineexpect na mananalo kami eh. It just that I enjoyed the contest. It's fun.

I Don't Know His NameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon