The Dota Princess ♥ (One-Shot)

1K 30 9
                                    

I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I

♪ anong pipiliin mo dota o ako

anong mas gusto mo?

 pagkasama kay yun ang nasa isip

anong mas gusto mo dota o ako

at ano ako sayo?

 anong mahalaga mahal mo ba akong talaga ♪

Hay naku, DOTA vs GF nanaman ang tugtugan dito sa radio, tss.. ang emo ng mga tao >.<

Sabagay, they said, ang Dota daw ay panira sa isang relasyon

But for me… DOTA is a blessing

Dahil kasi sa DOTA, nagkaroon ako ng lovelife ♥

I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I♥U♥I 

Bago ko simulan ang munting kwento ko, let me introduce myself first, I’m Cassie Fernandez nga pala, 15 years old my Family and Friends called me ‘Cass’ while other people called me ‘The DOTA Princess’ sa kadahilanan na ako lang naman ako pinakamagaling mag-DOTA sa lugar namin.

Nagulat kayo nuh, kababae kong tao hustler ako sa Dota o Defense Of The Ancients hehe ..

Actually, na-curious lang naman ako kung anong meron sa Dota eh, ang dami dami kasing naaadik sa Dota.

My brother, classmates and even my crush played dota so nag-decide akong maglaro nun kaso naadik din ako.

I’ve been playing DOTA for two years, I’ve started playing it when I was 13 years old, upcoming 2nd high School and it was Summer Vacation so iyong buong 3months ng bakasyon ko ay nilaro ko ng DOTA.

Dati ok na ako sa bahay lang naglalaro  mag-isa pero habang tumatagal nabo-bored na ako kasi puro computer lang kalaban ko kaya one day nag-decide akong makipaglaban ng dota sa ibang Dota players para mas exciting! Hehe

At first, gamers o DOTA players judging me na weak daw ako sa DOTA kasi babae ako, so what if I’m a girl!? Bakit porket babae weak na sa DOTA at lalake lang ang magaling at sila lang pwedeng maglaro ng DOTA? Hindi naman gender ang basehan ng magaling na DOTA player nuh! DuH!?! DOTA is a strategy game at utak ang labanan dito hindi kasarian!

Pahiya tuloy lahat ng nanghuhusga sa akin kasi tinalo ko lang naman silang lahat sa DOTA. Madalas sumasali ako sa mga 5v5 sa DOTA pero minsan kahit 1v5 ang sinasalihan ko kung saan lima kalaban ko pero sa huli talo parin sila sa akin, hindi pa kaya ako natatalo. Kumikita pa nga ako ng DOTA dahil sa pustahan ehh. Siguro nga kasali na talaga sa paglalaro ng DOTA ang pustahan.

Sa 2 years kong paglalaro ng DOTA, hindi ko pa nakakalaro ang aking ‘My Crush’ na si Josh Baustista, isa pa naman siya sa mga pinakamagagaling daw maglaro ng DOTA dito sa samin.

Nako, napahaba na ang introduction ko sa sarili ko, ngayon pala, 4th year High School na ako at ilang months nalang ga-graduate na ako, on my way na ako sa school. at as usual, binabati ako ng mag tao as if celebrity ako

            “Goodmorning My Princess”

            “Goodmorning DOTA Princess”

            “Goodmorning DOTA Girl”

Pero di ko sila pinapansin, hindi ko naman sila kilala ee, iyong iba nga sa mga nakalaban ko na sa DOTA, nakarating na ako sa room namin, medyo maaga pa at ako palang ang tao dito, ayy mali pala nandito na pala si Josh my loves! Nakita ko na gamit niya sa desk niya.

The Dota Princess ♥ (One-Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon