IDNB--3

16 2 0
                                    

Tanaw ko ang nakatalikod na si Kumag. Gusto ko sanang bumalik sa kwarto ngunit huli na ang lahat, dahil hindi pa ako nakahakbang tinawag na nya ko. Badtrip na araw . tsk

"Ehem, Ms." Saad nya. Ang sexy sa pandinig ha, ----- ay erase2 joke lang yun. Abnormal lang .

"Shut up." Salabahi na kung salbahi bahala sya. Stalker.

Kung nagtataka kayo kung bakit nya nalaman kung saan ako nakatira? Eh mayaman sya kaya pinahanap nya ko. Stalker sya eh. Pero infairness ang gwapo nyang stalker hindi naman sa crush ko sya huh. Pero promise ang gwapo nya, yummy pa. Perfect na kumbaga. Oyyy pero walang malisya huh. Galit ako sa boys di ba? O tapos, ang tangkad nya. Perfect sa pagkahulma yung katawan, ang tangos pa ng ilong. Pero ewan ko lang hindi to tatalab sa kin. I dont like him. Period.

"Ang init ng ulo mo ha, ikaw na nga tong may kasalan ,ikaw pa ang galit? Tssss magpapakasal na nga lang hindi pa magawa .tssss ang swerte mo nga ang gwapo ng mapangasawa mo." Hambog tong lalaking to. Kapalan ng mukha panalo na ang kumag na to.

" Gwapo? Asan ? Parang hindi nman.. Kapal ng mukha mo ha? Alam mo ba ang pagpapakasal ay ginagawa sa dalawang taong nagmamahalan." Hugot ang peg ni RRaine

"I know right, but its a fake weeding you know. Gusto ko lang makuha ko ang mana ko na ibibigay ni mom kapag may asaw nako." Mukhang pera pala talaga tong aso na to.

" Wag mo nga kong idamay mukhang pera. Kung gusto mong makuha edi kunin mo mag isa mo. Wala akong pakialam." Galit ako. Galit na galit sa mukhang pera nato.

"1,000 billion tatanggihan ko? Sayang yun ha. " mukhang pera talaga tsssss ilibing ko tong aso nato.

" then?  I dont care . " walang gana kong sagot .

"Fine. May deal ako sayo, bibigyan kita ng 1 billion pakasalan mo lang  ako." Wow may pa deal deal pang nalalaman ha.

"10 billion." Tawad ko.

"5 billion." Aba, ang baba. Ayoko nga . mahal ang talent fee ko nu.

"10 billion and its fixed. Kung ayaw mo? Makakaalis kana." Paakyat nako papuntang kwarto.

"Fine.fine. 10 billion.nakuuuu kung hindi ka lang maganda, nakuuuu.. hahalikan ki---------." naputol ang sasabihin nya dahil napatakip sya ng bibig. Mabaho ba ang hininga nya? Hmmm kadiri tong kumag nato.

"Sige bolahin mo pako, kundi sisipain kita palabas.. Okay then so deal?." Malapad ko syang nginitian. Weew 10 billion. But----- wait? Ohhhhh my di ba nga ayaw ko sa lalaki? Bat ako pumayag sa kanya? Urggggggghhhhhhh bobo ka RRain. Pinukpok ko ang ulo ko hanggang sa mabasag ang bungo ko at nagsilabasan ang utak kong matalino, tapos shock si kumag tapos ilalagay nya ang utak ko sa isang plastik at ipakain sa aso nya -------- chos,
Urggggh bakit ako pumayag? Shunga lang .? Huh. Tsk. Tsk. Trouble.

"Deal." Kumindat sya sakin. Urgggggghhhhh bakit sya ganyan hayop sya. " oh, bat ka namumula?, inlove kana sakin?" Napairap ako.

"Ang kapal ng mukha mo. Lumayas ka nga rito. Pangit ka." Sana panaginip lang ito oh. Bakit ba nman kasi pumayag ako. Gaga lang.

"So? Kailan sisimulan ang deal?" Excited ba tong aso nato?

"Next week . Excited masyado?" Pangit talaga nito oh.

"Bakit ang tagal? Kailangan na nating makasal nu, para makuha ko na yung pera. Dapat, may engagement party muna tayo." Tssssssss ano ba tong pinsukan kong gulo? Aisssssh badtrip. Sana hindi nalang ako pumayag.

"Tsssss kailan ba ang gusto mo?" Inirapan ko siya.

"Bukas." Casual nyang sagot.

I don't need BOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon