MBTS-7

10 0 0
                                    

Kathryn's POV

Its been three days nung pumunta dito si Deej sa bahay at akalain kong magnanakaw siya, sa tuwing maalala ko yun natatawa na lang ako. Pfft.

Sa loob ng 3 days na yun, madaming nagbago.

Una, ang pakikitungo sa akin ni Deej. Grabe sobrang maalalahanin niya. As in everyday niya akong kinakamusta, everyday siyang pumupunta sa amin, everyday siyang may gift. It sounds so Possessive but I find it Cute.Haha.

Isang beses nga pumunta siya dito ng may dalang napakalaking Teddy Bear na mas malaki pa sa akin. Grabe, It occupies the Half of My Bed. Buti na lang malaki ang kama ko kundi hindi ko yun makakatabi sa pagtulog.

We name it Baby Blue. Haha sounds Funny but its so Cute. Color Blue kasi siya siya with white. yieee.

Second, Nagiging Mas annoying na si Kuya Derrick. Puro siya KathNiel Ututin, KathNiel Pwet, at Higit sa lahat, Ang KathNiel Walang Poreber.

Siya daw ang Head ng Fandom ng Loveteam namin pero mas nagmumukhang siya ang Head ng Haters ng Loveteam namin dahil sa ginagawa niya. Sa tingin ko nga kaya ganun siya kasi Bitter siya kasi wala siyang Lablyp HAHAHAHA

And Lastly, sinabi na ni Deej sa buong mundo na nililigawan niya ako. Emeged. Nagkaroon kami ng Fans pero di parin syempre mawawala ang mga Haters. Halos 63% ng Fans ni Deej nag support sa amin at ang 37% Haters. Yung iba kasi supporters ng Loveteam nila ni Liza at yung iba kay Julia B. Hiwalay pa yung ibang Fans kasi yung iba di Fans ni Deej pero fan nung kaloveteam niya kaya nagsusupport sa Loveteam ng Idol nila.

So yun yung mga nangyari, kastress nga eh, lalo na yung pangalawa. Hahaha.

Nandito lang ako ngayon sa Kwarto ko at nagmumuni muni. /insert porque song/

Nakakainis lang kasi wala na namang pasok at lagi na lang akong Loner.

Nagsalpak na lang ako ng Earphones sa Tenga ko at nagpatugtog gamit ang Ipod ko.

/Insert Wildest Dream Song Here/

Taylor Swift is ❤

Habang tumutugtog yung Ipod ko, nag wattpad na lang ako at nagbasa ng mga Libro.

Kabored naaamaaaan. Tss.

After several minutes, nagring yung phone ko.

(K-Kathryn, D-Alam na WUAHAHA)

K: Hello?
D: Hi Kuting. Hahaha
K: Kuting ka jan haha. Bat ka napatawag?
D: Punta tayo EK.
K:Huh? Baka dumugin ka ng mga tae este tao haha
D: Baliw Hahaha. Hindi yan magdidisguise na lang ako.
K: Bahala ka sa buhay mo, Hahaha.
D: Ge Hahaha sunduin kita ng 3:00 PM .
Tinignan ko yung wrist watch ko at 12:23 palang.
K: Sige.
D: Wag ka magshorts ha.
K: Hala bakit? Ang init init kaya. Tss.
D: Gusto mo habang nagraride tayo or naglalakad may nakatingin sa legs mo?
K: Oo na. Ge. Haha
D: Sige na bal bbye.
K: wait wait! Anong bal huh?!
D: Hahaha mamaya ko na lang sasabihin sayo. Haha
K: Bala ka nga, bye pot.
D: Hoy anong pot yu--
K: Byeeeee~

*END CALL*

Wuahahaha kala niya ah.

Dahil maaga pa naman.  Natulog na lang muna ako.

ZzzzzzzzZzzzzzz.

--

*Hikab* *Hikab*

*Unat* *Unat*

Pagtingin ko sa Orasan ng room ko, 2:13 na.

Napagdesyunan ko ng mag ayos kasi diba 3 ako susunduin ni Dj.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Boyfriend is The Star. (Kathniel) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon