MBTS-2

105 2 2
                                    

author's note:

Oh?! ang onti onti ng reads!! Huhuhu.. Charot! Pero srsly.. bat ang onti?Chos!! Forgot what i say!! Past is Past!! Anyway highway.. Ito na po ang Chapppppyyyyy DOS!! Sayang di ako makakapunta sa Concert ni dj yung Dos.. La ako moneyyyy.. ayaw ako payagan ni mama!! Sino sa inyo pupunta??? Gorrabels!! sama niyo ko!! Puh-lease.. * Puppy Eyes*

Hahaha!! Daldal ko!!

Oh eto na!! Enjoy!!

-°-°-°-°-°________

Kath's POV

Kyayyyyyy!!!

Dissmisal Time na!!!

Hinihintay ko na lang si Janella..

Nandito kasi ako sa Garden.. Malapit lang po ito sa Parking Lot..

--

Gosh!! Ang Inet!! Sobra!!

After 1234567891011121314151617181920212223 Years ( Chos ! )

Dumating na rin si Jaja..

Wag na kayo magtaka.. halos madami na ako tawag kay Janella Salvador na BestFriend ko.. May Jan-Jan,JaJa,Janell,Ella,Nella,Jane,Lala..

Oh? Dami noh? Kaya wag na kayong magtaka kung bakit iba-iba ang tawag ko sa kanya..

Ge. Back Tu Da Storyyyyyyy..

Kath: Oh? Tara na?

Janella: C'mon Let's Go!

--

Pagdating Namin sa SM North Edsa..

Bumili agad Kami ng Ticket.. Buti nga umabot kami eh.. Last 5 Pieces Na Lang daw Kasi Yung Ticket At yung Dalawa na lang ang VIP.. Or yung nasa harap..Then After non bumili muna kami ng Snacks Tutal 1:30 P.M palang naman at 3:00 Daw ang start.. kaya lang daw Sinabing 2:30 Para daw Maaga at mabilis makaupo..

After namin bumili ng Food.. Nagpunta na kami sa seats Namin.. Actually nandoon kami sa Harapan yung Feeling na kayang kaya ko ng Hilain Yung paa ni DeeJ!!

After 30 Minutes of Waiting nagsalita na yung Host ng Mall Show..

Host: GoodAfternoon! Everyone! Especially To The DanielNatics!

Nag sigawan naman Yung Mga DanielNatics..

Host: DanielFever! And Ofcourse The Team Daniel Forever!!!

Napasigaw naman ako Bigla non..

As In Sobrang Ingay na Dto!!!

Host: And The Most Awaited Star!! Lets Us All Welcome!! * Drums Rolls* Daniel Padilla!!!

All: Waaaaaaaaahhhhhhhhh!!!!!!! I Love You Daniel!!

Then Lumabas na nga Si Daniel From The Backstage !!! Sabay Biglang......

"I Wanna Make You Smile, Whenever Your Sad.."

"Carry You Around When Your athritis is Bad,All i wanna do is Grow Old with You..."

Kyaaaaaa!!

"I'll Get your Medicine when your Tummy Aches.. Build You Fire If The Furnace Breaks.."

"It Could be so nice.. Growing Old With You..."

O_____O

Wahhhhhh!!!! Nakatingin siya sa akin!!!! Kilig Much Over!!!!!!!!!

My Boyfriend is The Star. (Kathniel) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon