zach's POV
simula kanina pa may nabalik na ala ala sa isip ko habang kinakausap si annah bumalik ung mga ala ala namin ni jessica at parang gusto ko nalang suntukin ang pader pero pilit ko pading pinipigilan dahil ayokong matakot sakin ang kapatid ko na baka pati sya ay iwan din ako kaya pilit kong pinipigilan ang mga emosyon na kanina pa gustong lumabas mula sa loob ko.
hanggang ngaun sariwa padin sakin ang mga alaala nung niloko nya ako nakakainis at nag pauto ako agad sa kanya ng ganun ganun lang fuck shit!! talaga big big! fucking shit talaga!!...
FLASHBACK
nandito ako ngaun sa hallway ng school pupuntahan ko kasi si jessica may surprise kasi ako sa kanya ehh sigurado ako na kikiligin na nmn un sa surprise ko sa kanya mamaya...
teka si jessica ba un bat nandun sya sa sulok na un at sino ang kasama nya...malapitan nga...
habang palapit ako ng palapit nakita ko na ang mga kasama nya kasama nya ang mga kaibigan nya at naririnig kona din ang pinag uusapan nila...mukhang di nila ako napansin at tuloy padin kaya nagtago ako sa likod ng malapad na puno dito...
"jessica alam mo ang galing mo talagang mang huli ng isda"sabi nung kaibigan ni jessica na sapphire yata ang pangalan nun...
"oo nga jessica nabingwit mo kasi si papa zach...hahaha" sabi nmn nung taylor...pero teka wait ako ba ang punaguusapan nila atsyaka ako nabingwit nya...
"malakas lang talaga ang charm ko pagdating sa boys...atsyaka di din nmn kami magtatagal nun hihiwalayan ko din sya kasi nga laruan ko lang sya"-jessica. ahh ganun so meaning pinaglaruan nya lang ako pinaglaruan nya lang ang damdamin ko...napaka walang kwenta nyang babae...
"hahaha...sana pagtapos kana kay papa zach ibalato mona sya sakin ha...para nmn maihatid man lang nya ako sa langit"-sapphire. napaka talaga nila dina ako magtataka kung magkakakibigan nga sila...
"haha..oo nmn basta kapalit ng condo unit mo sa makati...atsyaka nag sasawa nadin ako sa kanya masyadong sweet nandidiri ako"-jessica. so ganun pwes malalaman nya talaga kung sino ang nakakadiri...matapos ko syang pasayahin at ipaglaban sa dad ko...dapat pala nakinig nalang ako kay dad na isa syang bitch...
"ang kapal nmn pala ng mukha ng girlfriend ko" hindi ko na napigilan ang sarili ko at lumabas na sa pinagtataguan ko...
"well, narinig mona pala...so hindi na ko mag aabala pa na intindihin kung pano sasabihin sayo na laruan lang kita"-jessica.bakit ganun kasi na alam kona niloko nya lang ako mahal ko padin sya...
"tama pala ang sabi ng dad ko na isa kang walang kwentang bayarang babae. mahiya ka nmn sa sarili mo kababae mong tao ganyan ka---" di ko na natapos ang sasabihin ko dahil sinampal nya na ako...ang lakas ng loob nya ako ang niloko sya pa ang nanampal...dahil ba sa sinabe ko ehh tunay nmn ehh bayaran syang babae...
"wala kang alam, zach..."-jessica. sabi nya habang may tumutuling luha sa mga mata nya..
"bakit ano pa ba ang diko alam...na nag sasayaw ka sa bar habang nakahubad...O ung pakikipag makeout mo sa ibang lalake..."sigaw ko sa kanya...dahil sa galit ko diko na napigilan ang sarili ko nadabihin yan sa kanya...
"oo ganyan akong babae pero di mo alam kung parasaan at kanino ung ginagawa ko at oo pinaglaruan kita at pinerahan lang kasi kailan ko ng pera para makaalis nko sa bansang ito...dahil maski sarili kong ama itinakwil ako dahil wala daw akong kwenta..."-jessica. sabi nya sabay alis sa harapan ko at sinagi pa talaga ang braso ko...
"alam mo zach wala kang alam sa pinagdadaanan ni jessica..."-taylor. alam ko na ang lahat sa kanya baka malaman ko pang may anak sya...
"bkit ano pa ba ang diko alam na may anak sya dahil nag bunga ang kalandian nya"
"buntis sya zach..."-taylor. so ano ngaun kung buntis sya ehh siguradi nmn ako na-- wait buntis sya...oo inaamin ko may nangyari nasa amin nang ilang beses.
"ohh.ano gusto mo sabihin na ako ang ama.."
"oo.ikaw ang ama nag dinadala nya 1week na syang buntis at ikaw lang huling nakagalaw sa kanya. dahil simula nung naging kayo tumigil na sya sa pakikipag make out sa ibang boys dahil mahal ka na daw nya"-taylor. ako mamahalin nya galing nmn nito mag joke...
"di kaba nakikinig sa sinabe nya kanina penerahan nya lang ako para sa sarili nyang kapakanan"
"sa tingin mo aanhin nya ang pera mo ehh mayaman nmn sya hindi mo ba alam na sila ang padalwa sa pinakamayamang tao sa mundo hah!"-taylor. alam nyo hulong gulo nako...
"sge sabihin na nating ako nga ama ng dinadala nya pero bakit kailangan nya ako pasakitan"
"dahil ayaw nya na masaktan ka..."-taylor. huh?masaktan na papaano
"dahil may sakit ako!"-jessica. napa tingin ako sa babaeng nakatayo ngaun sa likod ni taylor..at nakita ko si jessica.
"ano bang ibig nyong sabihin...buntia ka may sakit ka...ano pabang kadinungalingan ang gusto nyong sabihin hah!"
"tunay lahat ng sinabe ng kaibigan ko...na buntis ako na may sakit ako...kaya kita gustong layuan kasi kaialngan ko ng umalis ng bansa dahil sa peste kong sakit at ayokong masaktan ka!"-jessisa.
"sa tingin mo ba di ako nasasaktan huh! tapos sasabihin mopa na buntis ka tapos aalis ka pa...wag mo nga ako gawing tanga jessica...sigurado ako planado to lahat.."sigaw ko sa kanya
naglakad nako palayo pero nagsalita uli sya..
"wag mo kong talikuran di patayo tapos"-jessica. sigaw nya kaya binalingan ko sya
"tapos na tayo sa pag uusap at sa relasyon natin jessica atsyaka sigurado nmn ako na di ka buntis...at kong buntis ka man sigurado ako na di ako ang ama!!"sigaw ko sa kanya...sabay alis dahil ayoko na syang makita pa...at matapos ng mga sinabe nya sakin kanina wala akong pinaniwalaan ni isa mandon...
END OF FLASHBACK
hanggang ngaun sariwa padin talaga ang ala alang un kahit 2 taon na ang nakalipas mula nun...
masakit padin hanggang ngaun ang nangyaring un..pero minsan iniisip ko pano nga kung buntis sya...at pano kung ako nga ang ama...tapos may sakit nga talaga sya...pero sigurado nmn ako na puro kadinungalingan lang un...
***************
a/n: ngaun alam nyo na ang nakaraam ni zach...adi ngaun nakakaget over na kayo hahaha...sa mga susunod na chapter makikilala nyo nmn si kyle mendoza ang love of the life ni savannah...tapos baka malaman nyo din kung tunay nga ang mga sinabe date ni jessica kay zach....basta abangan nyo lang...hihihiSOON CHAPTER ABOUT SAVANNAH'S FLASH BACK STORY WITH KYLE...
ENJOY READING EVERY CHAPTER EVERYONE:)