kyle's POV
aishh...kainis ung babae di ba nmn ako kilala tapos sinabihan pako ng bobo...baka nga sya pa ung bobo...tanga tanga nya kasi natakbo edi yan tuloy nabangga ako aishh...nevermind nanga lang at makapunta na sa parking lot...
anyway nakapagpakilala naba ako...hindi pa diba? ako nga pla si kyle michael halvuena 20 years old I have 1 brother and I sister ung sister ko may anak na kaya lang di sya pinanagutan nung mokong nyang ex boyfriend ayaw daw kasi maniwala na un ang ama at meron syang sakit ngaun sa baga ang tibay nga nya ehh kahit date na buntis sya nakayanan padin nya...
at ang kuya ko nmn ay isang babaero lang nmn just like me syempre lahi ng nmn halvuena mga babaero ung kuya ko dateng may girlfriend pero diko sya nameet kasi nasa ibang bansa ako nun tas nung naghiwalay daw sila ay engaged na daw sila nun...ewan ang gulo ng story nila engaged na nga tas maghihiwalay pa tssk...palibhasa babaero si kuya kaya sya hiniwalayan...
(a/n:parang sya ay hindi babaero...take note inamin mo pa yan kanina kasi nga 'halvuena' ka na nasa lahi nyo na un!)
manahimik kana nga lang dyan cute author...
(a/n:thanks, matagal ko ng alam na cute ako)
ewww...kasuka uto uto ka pala author..
(a/n:tse, eh kung burahin ko kaya character mo sa storing to)
di nmn si ganda author nmn dina mabiro...syrmpre cute at maganda ka...
(a/n:yan!!very good...)
tssk...nanahimik din si author daldal kasi...wag nyo sasabihin ha baka burahin nga nya ako sayang kapogian ko...
(a/n:whoooo.kyle mahangin natatangay nako)
buhay pa pala un...anyway back to story so un nga un ung nangyari kay kuya kaya hanggang ngaun dipa nakakapagmove on...
booogshhh
"ano ba di kaba natingin sa dinadaanan mo ha!" kainis nmn kasi ehh kanina pa may nabangga sakin ehhh...
"sor-- ikaw.ikaw na nmn"-babae. grabe ung nakabangga sakin kanina sya na nmn talagang may pagka mahilig mangbanga to ehh
"ikaw...san kaba pinaglihi ng nanay mo sa pagbangga...alam mo may advice ako sayo wag kang mag dridrive hah baka mabangga ka...!" kainis...
"hoyy!paalala ko sayo ikaw yang nakabangga ngaun nooh! naka drugs ka yata at wala ka sa katinuan...naglalakad habang nakatingala"-babae. aba somosobra nato ahh sampolan ko nga too..
"hoyy lalake bat ganyan ka maka tingin huh!!"-babae. yes effective. ..well balak ko lang nmn syang halikan hahaha...
"well, diba obvious gusto kitang bigyan ng punishment" buling ko sa kanya ng makalapit nko...buti nalang walang tao...
"pag dika tumigil sisigaw ako ng rape!"-babae. aba ako pa tinakot...
"adi gawin mo...tingnan lang natin kung may tutulong sayo dito" hahaha nangangatal na sya...
yeeeahh.,,natrap sya sa pagitan ng mga kamay ko habang sya nmn ay nakasandal sa pader..,
"tulong rap--"-babae. diko na sya pinatapos at hinalikan na sya... halata ko ang pagkagulat nya kasi nmn mulat na mulat ang mata tas hindi nmn nagrerespond...
wait...what the...ang lambot ng labi nya bkit larang ang sarap halikan lasang cherry ang lips nya...WOW, parang ayoko na tuloy tigilan lips nya kahit di sya nag rerespond ang lamboy kadi tas ang sarap...
SLAPPP!
"whatt...the...bat ka ba nanampal huh!!" puta ang sakit kaya nangsampal nya...
"buti nga sayo...atsayaka bat kaba nanghahalik huh! ni di nga kita kilala ehh"-babae. sus ung lang adi mag papakilala
"ako si kyle.kyle michael halvuena...O ano masaya kana ngaun kilala mona ako..."
"wait...halvuena?"-babae. problema nito nalamn lang apilyido ko...
"oo..bakit?" problema nun...bigla nalng kasing umalis ni diko manlang nalamn pangalan nya...tssk mga babae talaga...
makaalis na nga lang...
savannah's POV
hindi un pede mangyari halvuena sya means baka kamag anak nya si dominic no!no!nooooo! nahalikan pa nmn nya ako tapos halvuena sya...grabe mag totoothbrush talaga ako ng madaming beses...
*kring*kring*
ayy ung phone ko nagriring..,
"hello"
"savannah nicole comia nasan kanaba, alam mo ba ang oras na hah!!"nko galit na yan pag binang git ang buong pangalan ko
"kuya ikaw bayan?" patay ako nito
"tangina mo savannah...umuwi kana mag aala syete na...nasan kanaba susunduin kita!"-kuya. grabe sakit ng tenga ko dun ahh
"nandito sa harap ng gate ng school"
"intayin moko dyan hah! at malilintikan ka talagang babae ka!"-kuya. nko patay talaga ako kay kuya nito...kasalan to nong lalakeng un..
"okay kuy--" aishh kainis binabaan kaagad ako...nko iiwasan kona talaga ang lahi ng mga halvuen lagi nila ako pinapahamak ehhh
tagal nmn ni kuya...
ung lalake kanina infairness ang lambot ng lips nya buti nlang at napigilan ko sarili ko na diko sya tinugon sa halik nya..."savannah...sakay na "-kuya.
"ay kabayo!" aishh nagulat ako dun hah!
"hoyy savannah di ako kabayo isa akong gwapong nilalang!"-kuya. dina yan galit nakkapagbiro na..
"kuya mahangin"
"ewan sayo...sumakay kana nga!"-kuya.
"aishh...okay" sumakay nko sa kotse ni kuya at ang baho ng amoy amoy sigarilyo...
"kuya ang baho ng kotse mo amoy sigarilyo!"
"di nmn huh!"-kuya. sus palusot.
"kuya wag mo ng itago alam kong naninirigarilyo ka padin"
"ok...fine..naninirigarilyo nga ako!but please don't tell to mom"-kuya. hahaha...may naisip ako.
"okay I won't tell it to mom if..."
"if, what?"-kuya. hahha ang ganda nito promise...
"kung makikipag date kana sa iba at dapat kasama ako sa bawat date nayon!" see sabi sa inyo masaya to..
"what!! pwede bang iba nlang"-kuya.
"ok...I'll give you choices the one is makikipag date ka at kasama ako sa bawat date mo or mag papamake up ka sakin at mag bibihis babae with hills!" hahaha this is fun...
"WHATT! seriously savannah..."-kuya.grabe sakit nun sa tenga huh!
"well okay ayaw mo yata so...I will tell to mom that you are using sigarett"
"aishh...ok, fine...I'll go with the 1st choice"-kuya.
"yeey so makikipag date kana at kasama ako huh!"
"oo na nga...kulit...pero may kasaln kapa huh!"-kuya.
"huh?anong kasalanan ko sayo "
"bkit ka ginabe?"-kuya. nak ng akala ko nalimutan na nya un...alangan nmn na sabihin ko na nakipag halikan ako ng di sinasadya sa isang halvuena...ehh mainit na dugo nyan sa mga halvuena kasi nung di pa kami naghihiwalay ni dominic...ewan ko ba basta mainit daw ulo nya sa mga halvuena.
*********
a/n:pabitin muna guyss...hahahha
ENJOY READING:)