KN3: The Weirdo's <3
"Ang weird nila. Gusto ko silang maging kaibigan!"
Kahit sino iisipin kung bakit gusto pa nila makipag kaibigan sa mga Weird. Some says 'Weird na nga pakikisamahan mo pa?' other says 'So what? Iam weird too! Because we are Limited editions!' Infact, wala naman talagang problema kung magkkaroon ka ng friend na weird. I mean duh? atleast may karamay ka.
Wala masama dun. Magiging masama lang yun kapag mali ang ginagawa ng mga weird mong kaibigan. Kaya there’s nothing wrong to have a weird friends as long as wala kang pakialam sa mga sinasabi ng mga tao tungkol sainyo basta Masaya kayo.
Kanya kanya lang yan ng pananaw. Kung weird ka, edi weird ka. Magpaka totoo ka nalang. Hindi mo naman kailangan i Please ang mga taong nasa palagid mo just to like you.
Bakit? Nabuhay ka ba para sa mga tao? Hindi diba? Kasi nabuhay ka para sa sarili mo. Yang mga tao guide lang yan sa buhay mo at nasayo ang desisyon. You know what is right and what is wrong, siguro naman sapat na yung guidance ng mga friends mo even your family to choose whats right for you.
"Sana may hiring ang The Weirdo’s kahit this month lang! Hayyy. ilang years na ko nag aantay." Said the girl wearing the black hoodie. kung may mga taong makakakita sa kanya iisiping weird talaga siya. Sino naman kasi ang mag aabalang mag suot ng black hoodie sa ganitong kainit na panahon? May malaria ang?
Well tamang tama nga naman ang itsura niya kung magiging isa siyang weird.
"Hey! You want to join The Weirds? Kung sabagay mukha ka ngang weird. haha" sabi ng isang may lollipop na girl. Halatang maarte ito. The way she talks, yung pananamit niya.. her face na parang payaso sa kapal ng make up. Yung totoo the? Saan ang birthday party dito? she thinks. Nagmumukha na kasing clown ang babaeng may lollipop. Halatang naimpluwensyahan.
“Yah. sasali sana ko kaso walang hiring.” she remove her hoodie infront of the lollipop girl. napanganga nman ito..
“H-hey! Girl! Baka naman pede pa mag bago ang isip mo? Wanna join The Elite’s?” Infact, maganda naman talaga ang babaeng naka hoodie.. hindi kasi makita ng babaeng may lollipop ang itsura ni hoodie girl dahil natatakpan ito ng hood ng black jacket niya.
Ayoko nga! Balita ko mga mean daw ang mga members dun and I bet this girl is one of them.
“No thanks!” she said. medyo napakunot naman ang noon g babaeng may lollipop.
“Ang choosy mo naman! Iam offering you na nga to join the Elites tas ganyan ka pa? Alam mo bang bihira lang kami mag offer? And you! sinasayang mo ang opportunity!” by this time sinisigawan na siya ng lollipop girl. Nakangiti lang si Hoodie Girl sa kanya. habang pinag titinginan sila ng mga tao. She’s making a scene. hayyy Anything new?
BINABASA MO ANG
KathNiel University ♛
RomanceGusto mo bang makasama ang KathNiel? Maging kaibigan nila? Maging Part ng barkada nila? ~Well, meet the new students of KathNiel University! Including.. -Kathryn Bernardo -Daniel John Ford Padilla ~May kanya-kanyang kwento.. ~May Iba't-ibang.. -pag...