Yazx POV
I woke up with an intense headache. Parang mabibiyak ang ulo ko.!! T_T
Note to my self.. dont drink again..
Wait what??!! Hang over.. I'm drunk last night.. Mr. Stranger kiss me the everything went black. >\\\\\\\< we kissed for real and torrid. Omg!!
Then it hit me.. where am i??
"Ahhhhh!!!!" I shouted.. then i cried.. I've done something stupid again.. my dad will surely kill me.. iyak lang ako nang iyak. Sumasakit lalo ang ulo ko.. huhuhuhuhuhu...
"Yazx anong nangyari sayo?" Tanong sakin ni Ry. Kita sa mukha nya ang pag aalala...
"Masakit ba ang ulo mo? May sugat kaba, pinagsamantalahan ka ba ng gagong yun!!!!?? Ha? Sumagot ka YAzx.. hahanapin ko ang lalaking yun! Bubugbugin ko siya!".. sunod-sunod na tanong ni Ry.. galit na galit cya. Teka! Lalaki??? Si mR. Stranger??omg!
"Ry ang sakit ng ulo ko.. huhuhuh
Pano ako napunta sa inyu?? Hindi ko matandaan.".. tanong ko sa kanya habang umiiyak. ..
Nakita kong dumilim ang mukha nya. Parang may naalala siyang pangyayari na hindi maganda.
"Late ko ng mabasa ko ang text mo nakatulog kasi ako . Kaya dali dali akung pumunta sa inyu pero wala ka dun." Sabi nya. I feel guilty T_T
"Alam mo ba kung gaano ako nag alala YAzx??!! Halos mabaliw na ako kakahanap sayo.. !! Buti na Lang palagi mong dala ang phone mo! Kung hindi naimbento ang GPS! Baka nawawala ka pa rin hanggang ngayon!" Galit na sabi nya sakin..
"S-sorry, r-" ..naputol ang sasabihin ko.
"Sorry? Pano nalang kung hindi ko binilisan ang pagpapalipad ng motor ko? Baka hindi kita naabutan at kung saan ka na dinala ng hinayumpak na yun!"... pasigaw niyang sabi..
Naiiyak ako super.. una dahil ang sakit ng ulo ko. Pangalawa ngayon ko lang nakitang galit na galit si Ry.
Tapos nakokonsensya ako dpat hindi nlng ako pumunta dun.. .
"Ry-ry wag ka ng magalit please. Huhuhu. Sorry kung pinag alala kita, *sniff* sorry kung abala ako sayo, sorry kasi umalis ako ng bahay. Ive done reckless things.. huhu sorry Ry, sorry wag ka ng sumigaw please... wag ka nang magalit.." iyak lng ako ng iyak.. shit ang sakit ng ulo ko.. nahihirapan din akong huminga ng maayos..
Lumapit si Ry sakin at bigla akong niyakap. Parang umiiyak din cya.
"Sorry Yazx. Sorry for shouting at you. Its just that i care for you so much. I don't want you to get hurt. But damn!! I'm the one who made you cry.. I'm such a jerk. Forgive me please." He pleaded while looking directly into my eyes.
Nasasaktan ako kasi nakitang kung umiyak si Ry at dahil yun sakin. Pabigat talaga ako sa mga taong nakapaligid sakin, sumasakit lalo ang ulo ko dahil sa kakaiyak. Pero hanggang tumatagal hindi na ako makahinga...
"R-ry, i c-can't b-bre-breathe." Nahihirapan akong magsalita hindi ko kaya..
"Yazx, w-whats happening. Yazx wag kang magbiro ng ganyan.!" Nagpapanic nyang sabi. Ngunit namumutla na ako ng lubusan. Parang sinasakal ako.
Binuhat nya ako papunta sa kotse niya at pinaharurot ito papunta sa hospital. May tatawagan siya si papa sigru. Before he could press the call button. Nanghihinang pinisil ko ang kamay nya.
"D-don't c-call d-dad,".. i said
"Wag mong piliting magsalita please malapit na tayu.. cge hindi ko tatawagin ang daddy mo. Just please hang on.." natatarantang sabi nya.
BINABASA MO ANG
♥♥The Number Game♥♥
RomanceNumbers symbolizes something. A special date, secret code, or simply something that can remind us about our past memories. Will these numbers help her solve the mysteries in her life or will it be the reason to turn her world upside down.