Thiết lập - Chương 42
CHƯƠNG 042: VÔ TÌNH GẶP GỠ
80% diện tích sao Mê Điệt là biển, vùng biển mà Chinh Đồ đang đậu có tên là Cực Hải, được đặt tên là vì theo chu kỳ, trên biển sẽ thường xuyên xuất hiện hải lưu cực nhanh hoặc cực chậm. Khi hai người vừa ngã xuống biển, hải lưu đang ở trạng thái cực nhanh, mới một thoáng mà đã bị cuốn đi không biết bao nhiêu hải lý.
Dòng nước chảy xiết khiến người ta khó thoát, Bạch Thời hoảng hốt, trước đó căn bản không kịp chuẩn bị, giữa đường còn có dấu hiệu đuối nước, sau khi bám được vào Tống Minh Uyên thì trên tay đã có dấu hiệu co rút.
Tống Minh Uyên nhạy bén phát hiện tình trạng của Bạch Thời không ổn, nắm lấy cằm cậu bắt đầu độ khí, xuôi theo dòng nước chảy xiết, đợi mãi tới khi hải lưu có xu thế chậm lại mới tránh khỏi dòng chảy này, nhanh chóng kéo Bạch Thời nổi lên mặt nước.
Bạch Thời đã ngất đi từ bao giờ, cũng chẳng biết mặt nạ đã bị nước đánh dạt đến nơi nào, hiện tại đang nhắm mắt yên tĩnh nằm trong ngực Tống Minh Uyên, không hề nhúc nhích.
Tống Minh Uyên kiểm tra hơi thở của cậu, trái tim nặng trĩu, nhìn xung quanh, phát hiện cách đó không xa có mấy khối đá ngầm, vội vã bơi tới đặt Bạch Thời nằm ngang, hô hấp nhân tạo cho cậu thêm một lần nữa, hai bàn tay đặt lên lồng ngực Bạch Thời bắt đầu cấp cứu.
Thể chất của Bạch Thời không quá kém, ho ra một ngụm nước, chậm rãi mở mắt ra, sau đó bị ánh mặt trời làm cho chói mắt, cậu vô thức nhắm mắt lại, hai ba giây sau mới mở hé. Bạch Thời thở dốc vài hơi, trong lòng vẫn còn hãi hùng, yên lặng nhìn anh: "... Đại ca."
Tống Minh Uyên ừ, vỗ vỗ mặt cậu: "Cảm giác thế nào rồi?"
"Cũng tạm ổn, em không sao." Bạch Thời dần dần bình phục lại, níu lấy cánh tay của anh để ngồi dậy, "Đây là đâu?"
"Một nơi nào đó ở phía tây Chinh Đồ." Tống Minh Uyên ngẩng đầu nhìn qua, họ bị cuốn tới một nơi vô cùng xa, ngồi ở nơi này chỉ có thể nhìn thấy một chấm đen nhỏ và một làn khói đặc đang bay lên.
Bạch Thời ừ một tiếng, liếc nhìn người này.
Cậu có thể cảm giác mặt nạ của mình đã bị cuốn trôi, nhưng rõ ràng là mặt nạ của Tam Thiếu có chất lượng quá tốt, dù bị dòng nước mạnh mẽ tấn công mà vẫn không hề rơi, chỉ có điều nó không tiếp tục dán chặt vào má nữa, mà lật lên để hở một khe nhỏ. Giờ phút này anh đang quay lưng về phía cậu, khe hở càng lộ rõ, khiến Bạch Thời vô thức muốn lật lên để nhìn tướng mạo thực sự của người này, ngón tay cậu cử động, cuối cùng vẫn cố nhịn.
Mặc dù họ đã là huynh đệ, nhưng việc riêng tư cá nhân thì nên giữ thái độ tôn trọng lẫn nhau, không chỉ có Tam Thiếu, ngay cả Lam cũng chưa từng nhắc nửa câu về những chuyện riêng tư. Bạch Thời nghĩ tới đây đành thôi, sâu sắc cảm thấy đây là cuộc kết bái không đáng tin nhất trong lịch sử.
Bạch Thời cố dằn suy nghĩ trong đầu xuống, quan sát xung quanh, nhanh chóng phát hiện họ đã cuốn tới một nơi rất xa Chinh Đồ, gần đây có một bãi đá ngầm, xa hơn một trăm mét còn có một đảo nhỏ, hình như diện tích không lớn, chắc trên đảo không có người ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}
Hài hướcBiên Tập: Lam Hạ Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, tương lai, hài hước, 1x1, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn (224 chương)