Hindi porke't sinabi sa'yo ng magulang mo na follow your dreams, eh susundan mo na ako palagi.
┐('д`)┌
As we grow older, we become wiser. Kaya bukas na lang ako mag-aaral.
(*゚ー゚)v
Mahirap lunukin ang Pride, lalo na kung Bareta!
( 'Д`)ノ~
Kapag mahal mo ang isang tao ipaglaban mo siya hangga't maaga pa. Kasi kung hindi mo aagahan, gagabihin ka. Baka tulog na sya!
( ・ิω・ิ)
Ang assignments ko parang basketball, TAMBAK NA!
ԅ(¯﹃¯ԅ)
'Yung feeling ba nagdala ka ng payong peri hindi naman umulan, pero nung hindi ka nakapagdala, saka umulan.
ฅ'ω'ฅ
Sa keyboard, magkatabi ang U ang I. Pero sa ibaba, nandun ang JK. Ang sakit!
(。ŏ_ŏ)
Napaka-loyal mo sa harapan ko, pero kamusta naman ang panlalandi mo pag wala ako?
(゙ `-')/
Kapag iniwan ka niya, wag mong hahabulin. Tandaan mo di ka aso. Hipon ka! Kaya lumangoy ka.
( `_ゝ')ムッ
'Yung broken hearted si CRUSH tapos nagpapa-advice sa'yo. Sht lang, double kill!
( TДT)
Magkaiba ang PHOTOGENIC sa EDITED.
(๑•ั็ω•็ั๑)
Mahirap labananan ang KATAMARAN. Lalo na kung TINATAMAD kang labanan.
(๑-﹏-๑)
Ok lang tawagin akong FOREVER ALONE! at least FOREVER! Eh kayo? FOREVER ba?
(`ロ')
Kung may pinagdadaanan kang PROBLEMA, daanan mo lang. Wag mong TAMBAYAN.
ヾ(¯∇ ̄๑)
Ang babaeng feeling PRETTY, sa totoo UGLY.
( • ̀ω•́ )✧
Good morning message lang sa CRUSH mo, kumpleto na araw mo kahit alam mong send to many ito.
(๑''๑)♡
Napagdesisyunan ko ng mag-move on sa nakaraan. Kaya kung may utang ako sa'yo, sorry naka-move on na ko.
ฅ(๑*д*๑)ฅ!!
Ang pag-ibig ko sa'yo ay parang kahoy, kasi it WOODEN stop.
(≧∇≦)
Mabe-break din sila, BE PATIENT.
(⌒_⌒)
Okay lang maging mataba. Pag dumating ang tag-gutom, ikaw papayat pa lang, 'yung mga payat mamamatay na.
٩(๛ ˘ ³˘)۶♥
CHINITA lang pala hanap mo. Eh di sana pumikit na lang ako pag magkausap tayo.
o(*^▽^*)o
Dear Crush, ingat ka lagi huh? Ayokong may mangyari sa'yo. Pero okay lang na may mangyari sa atin.
(^0^)
Unknown: Anong isda ang marunong sa martial arts?
Ako: O, ano?
Unknown: E di, TILAP-HIYAAAA!ヽ(^◇^*)/
Gusto ko pag nag-date tayo, sa Mushroom. Para MUSHROOMantic?
(๑•́ ₃ •̀๑)
BINABASA MO ANG
Quotes
Teen FictionFeel free to read my Quotes. Post it everywhere like Facebook, Twitter, Tumbr etc. ~ladymasqarade (copy+paste)