part 2

347 9 3
                                    

 Đệ năm mươi tám chương sandwich

Sự tình quá khứ ba ngày, tuy rằng mỗi ngày cùng mọi người cùng nhau huấn luyện, chính là Bất Lợi tổng cảm thấy được Tetsuya là ở trốn tránh chính mình, không chỉ không cùng chính mình nói nói, liền ngay cả ánh mắt tiếp xúc cũng không có, điều này làm cho Bất Lợi cảm thấy được có chút ảo não, là ngày đó nói đích kia phiên nói làm cho Tetsuya cảm giác không thoải mái sao không? Kỳ thật ngày đó hắn cũng không biết là chuyện gì xảy ra, giống như là một cỗ cảm xúc sử dụng bình thường, bình thường đích bình tĩnh hoàn toàn tìm không trở lại.

Cảm giác thực thất bại, giống như là tiến hành theo chất lượng đích nhiệm vụ bởi vì một cái tiểu sai lầm mà kiếm củi ba năm thiêu một giờ giống nhau.

Là thần ở phá rối sao không? Vẫn là chính mình vốn liền như vậy không làm cho người thích, sẽ không nói, tuy rằng cảm giác thần vẫn như cũ không nghĩ buông tha cho Kuroko Tetsuya, nhưng là lần này quả nhiên vẫn là chính mình lỗi đi. Thắng lợi và vân vân, chính mình kỳ thật là không cần đích, rõ ràng như vậy thích Tetsuya cùng Tetsuya đích mụ mụ, hiện tại lại nói ra như vậy làm cho Tetsuya chán ghét trong lời nói, có phải hay không về sau bọn họ đều không chào đón chính mình quá khứ chơi đâu?

Có chút nho nhỏ đích bi thương, bất quá không có vấn đề gì, cùng góc vào chính mình muốn vào đi chuyện tình, này đó cũng không tính cái gì, chỉ cần chính mình có thể lại cảm giác được Tetsuya, tin tưởng hắn có thể lý giải chính mình đối với hắn đích thành kính, mà hội lại hướng chính mình ngoắc đi.

Bất quá, hay là muốn đi giải thích đâu, luôn bị Kuroko Tetsuya như vậy xem nhẹ trong lòng hội cảm giác thực không được tự nhiên a, không bằng... Bất Lợi yên lặng xoa chính mình sau lưng cất giấu đích kia đem khéo léo sắc bén đích hoa quả đao, vừa lúc, liền thừa dịp giải thích đích thời điểm đi, bằng không cũng tìm không thấy thời điểm cùng Tetsuya một mình ngốc cùng một chỗ.

Chính là, phải như thế nào giải thích mới tốt đâu.

Bất Lợi theo đuổi chính mình lâm vào tự hỏi đích thật lớn lốc xoáy trung, mỗi lần con muốn đi vào này như nghi thức bình thường đích trạng thái trung, hắn có thể phát huy tất cả đích năng lực ưu tiên hoàn thành chính mình nghĩ muốn phải biết rằng đáp án chuyện tình, bất quá vừa mới qua vài giây, Bất Lợi liền cảm giác chính mình đích đầu bị mạnh mẽ địa tạp một chút, "Bính" đích một tiếng, Bất Lợi lui về phía sau hai bước, đầu có chút vựng huyễn, bởi vì không có ăn điểm tâm đích duyên cớ cho nên Bất Lợi tỏ vẻ chính mình có thể hơi chút có chút tuột huyết áp.

Thoáng hoãn trong chốc lát, hắn buồn bực đích nhặt lên dưới chân lăn qua lăn lại đích bóng rổ một tay xoa cái ót đối với chạy tới đích Aomine Daiki trở mình cái rõ ràng mắt, "Đại ban ngày cũng có thể hướng nhân đầu thượng tạp, ngươi ánh mắt rốt cuộc là có nhiều không tốt sử a." Bán nén giận bán châm chọc lời nói nói ra, sau đó bị một cánh tay lướt qua bả vai, đầu nghiêng đi đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ có thể nhìn đến người nọ lộ ra răng nanh đích khoái trá tươi cười.

"Uy uy, ta đương nhiên là cố ý đích lạp, nhìn ngươi một người rầu rĩ không vui đứng ở sân bóng thượng, theo lý thường phải làm địa đã nghĩ tạp một chút." Aomine Daiki cười đích không chút nào che dấu, ánh mắt hoàn toàn mị thành Ichijou thẳng tắp, một tay cắm ở trên lưng đem nửa thân thể đích sức nặng đều áp tới rồi Bất Lợi trên người.

[ KNB ĐN ] Hậu Cung Vua (BL/NP)Where stories live. Discover now