O____O
UGHH, Nakatingin siya sa akin. Ang awkward!!! Tingin sa kabilang side.. tingin sa langit.. tingin sa baba.. (-//////-) ang gwapo niya parin kahit madilim! What am i talking about?! OHnoes, I need air. HELP HELP!
"Oh? bat gising pa?" tanong niya while palapit sa akin. Ako naman, nanigas na sa kinatatayuan ko T__T ang lakas ng tibok ng puso ko! >.....< WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHH!
"ugh?? oh-oo.." i nodded. anong klaseng sagot yun?! NAMAN BLUE! PAHALATA MASYADO!
"can't sleep?" sabi niya.. SHET! first time naming mag-usap after ng break up namin! WAAA. ang awkward pala?!
T____________T lalo na kung ang GWAPOOOO NIYAA! ok stop! enough.. enough..nagmomove-on ka BLue!
"hmm" I nodded na walang lingon lingon sa kanya. Manahimik ka lang BLUEEE!
"Di ka parin pala nag bago. Ganyan ka talaga kapag nasa ibang bahay o lugar. hehehe" he laughed silently. SHUCKS! Bat ba nag rereminisce siya! GOSH! Wag nga akong pahalata! Kanina lang nagreminisce ako ng PAST, tapos ngayon siya na naman? Atleast ako, sa isip lang! Waa! Relax Relax. Ano bang pwedeng sabihin? Teka, CHANCE na rin to para ma clear up ang mga bagay-bagay. Tanungin ko kaya sino yung nagustuhan niyang girl? WAAA! Ewan ko ba! Baka isipin niya umaasa parin ako T______T
"So how's life?" tanong niya while naglalakad kami papuntang comfort room.
Ako naman, nakayuko lang habang naglalakad. Tae! Ang hirap naman neto!
"Doing good! How bout u?" sabi ko. Nahalata niya kayang kinakabahan ako? T____T
"Doing great! hehe" he laughed! Doing GREAT talaga ha! Syempre ikaw yung nang-iwan, malamang DOING GREAT KA! TSK. samanatalang ako nag momove on parin hanggang ngayon.
Nagsmile lang ako na hindi parin tumitingin sa kanya! Mahirap na.
"Feeling down?" Ikaw kaya iwan ng taong mahal mo! LOKO! Teka halata bang naka yuko lang ako?! so ganun? kung naka yuko, feeling down agad?
"Ughh, not really?" sabi ko and i did my best to face him. AYUN! SHOOT! Nagka eye to eye contact na naman kami! SHETS! doctor doctor yung puso ko!
"hmm.. i see.. akala ko kase di ka pa nakakapag-move on sa akin." WHAT??!!!!!! LIKE WHAT DID HE JUST SAY???!!! Narinig niyo yun?!!
Magrereact pa sana ako pero naka abot na pala kami sa CR at after niyang sinabi yun, nagmadali na siyang pumasok sa banyo ng boys.
SHET LANG! Di ko man lang na defend side ko! TAE KA! TAE KA! Tama bang sabihan ako nun?? Watda! Umiinit na ang dugo ko! halo-halong emosyon! Kaba plus nahaluan ng galit at inis! ehhhhhhhhhhh! Kainis!!! ANG KAPAL TALAGA NG MUKHA!!!!!
Nagmadali akong pumasok sa CR ng girls at naka kunot-noong napa-isip?
Langya siya! Bat niya ba ako kinorner? Tae talaga! Di ko na tuloy alam ang gagawin ko at sasabihin ko mamaya paglabas!
Ano nga bang sasabihin ko mamaya?
"Kapal nang mukha mo! Naka move on nako noh!"
Hindi!!! HUHU!! masyadong defensive!
"Eh ano naman kung hindi pa ako naka-move on? Masakit kaya!"
Pwede kaya yun? HUHU! baka mahalata niya na may feelings pa ang beauty ko! OMGG!!
OH LORD, HELP!!
*Blag*
Narinig kong lumabas siya sa CR. DUG DUG! ANG HEART KO!
BINABASA MO ANG
LIGHTS OFF
RomanceIm going to smile like nothing's wrong, talk like everything's perfect, act like it's all a dream, and pretend it's not hurting me.