CHAPTER 3- Keep In Touch
“Bes! papasok na ko sa school! May pagkain na sa mesa, kumain ka na lang pag gutom ka na! BYEEEE!!”
Kasalukuyan akong naglalakad papunta sa school. walking distance lang naman yun sa bahay namin kaya di na ako nagdadala ng kotse. Opo, may sasakyan rin ako kaso lang hindi ko masyadong nagagamit. Wala kasing driver kaya, pahinga muna si kristy, ang aking cute na kotse. ^____^
Malapit nako sa school ng may mapansin akong isang couple na naghahalikan sa di kalayuan. O___O what the??! What kind of kiss was that?! Ewww! My innocent eyes T__T!
O____O
-_____-
Di ba nila alam na sa ginagawa nila eh maraming nakakakita? Baka gusto pa nila na pinagmamasdan silang maghalikan. Tss, walang breeding.
Napahinto sila sa paghahalikan ng tumingin ang lalaki sa direksyon ko.
O_______________O SIYA???
Parang nakatulala pa rin ako.
*SNAP!*
Napabalik ako sa katinuan ng nagsnap siya sa harapan ko. Ngeee! Bakit nasa harapan na ang mokong na to??
“Oh, Hi Ann!” –Jake
“My name is Trixie” walang kagana-ganang sagot ko.
“Pero Trixie Ann Lambarte ang full name mo diba? So, how’s jas?” is he serious? Tatanongin niya talaga ako?
“Si Jasmine?? Okay lang naman siya, happy na kasi wa----“ teka, dapat ko pa palang gawin ang plano ko.
Hmmmmm … ^_____^
“Wala na siyang ginawa kundi ang magmukmuk. Pero ngayon, okay na siya. “ And I gave him my sweetest smile. ^__^
“I see, so kamusta ka?” –Jake
‘Eto nabubwisit pagnakikita ka!’ Pero di ko yan sinabi, syempre magpapasweet ako rito. Kukunin ko kaya ang loob ng mokong na to noh. “Okay naman dahil nakita kita. ^__^” pwe! Lakas ko bang mangtrip?
-_____- ngumiti pa ang loko. Naniwala agad? Pshh!
“Alam mo, you’re cute” O/////O waaaaah! Parang tumagos ata ah. Pero never! Never akong magkakafeelings sa manloloko na yun.
^___^ “Really? Thank you.” –ako
“try mo rin mag change ng personality.” At tiningnan ako mula ulo hanggang paa. Bwisit to ah!! Pektusan ko kaya. -___- “Okay, see you around” then. . .
O_________________O
O//////////////O
. . at umalis na sa harap ko.
Ano yun??
Bakit kiniss niya ako.. . . .
. . . Sa CHEEKS!!!! Yuck! Bakit niya ako hinalikan? T______________T wala sa plano ko yun! Gago talaga kahit kailan!
Habang palayo na siya, napahinto siya saglit at. . “Baka ma late ka na, Ann” nag smirk siya at tuluyang umalis.
Huwaaaaaatt????? -_________________- argggghhh! BWISIT!!!!
“Okay class, nice meeting you, Class Dismiss” sabi ng napakagwapo naming professor. ^___^ Crush ko nga yun eh. Kyaaahhh!!!!
Katatapos lang ng Biology class ko at (tingin sa relo) -__- 10:30 na! T__T nagugutom na talaga ako. Pano ba naman kasi, di na ko nagbreakfast sa bahay. Nagluto nga ako pero kinapos naman yung oras ko na kumain kaya umalis na lang ako. Pshhh.. swerte talaga ni Bes, siya lang yung kakain ng niluto ko. Macharap pa na manan din yun TT^TT
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Exboyfriend
RomanceThe man hater "TRIXIE ANN LAMBARTE" will seek revenge para sa pinakamamahal niya na bestfriend. Gagawin niya ang lahat para gumanti kahit na nakasasalay na dun ang puso niya. Makakatakas kaya siya kung sa kanyang binabalak ay mababaliktad ang lahat...