Chapter 3 - Flashback :'/
*RIIIIIIIIINGGGGG*
Nagising ako bigla dahil tumunog nang malakas ang cellphone ko. May tumatawag.
Shiz. panira nang tulog =__=
"Anong kailangan mo?!" sigaw ko sa kabilang linya. Di ko na tinignan kung sino. Basta ko nalang sinagot nakakainis eh >____<
[Hoy bakla! Asan na yung SD card ko?!!!!!] sigaw ni Carly sa kabilang linya.. Eh? SD card?!
"Punyemas! Anong kinalaman ko sa punyaterang SD card mo?! Alam mo bang sinira mo ang tulog kong Tae ka?!"
[Toh naman! Baka nasa 'yo lang. Nawawala ko kasi eh]
"Di ko kasalanan kung tanga ka at nawala mo yang bwiset mong SD card pwede ba!"
[Hula ko. Meron ka noh?! Haaaaah. Magboyfrieeeendddd kanaaa kaseee~~~] pangaasar niya
"Che! Paduduguin ko yang nguso mo pag ---"
*doo doo. doo
bwiset binabaan ako AISSSSHHHH.
Tinignan ko kung anong oras na,
11:56 A.M. Geez ang aga pa =____= makatulog pa nga
-
'Pakakasalan kita promise' sabay yakap niya sakin.
'Bakit moko pakakasalan?' tanong ko.
'Kasi Love kita at di kita iiwan kaaaaahit kailan:)' sabi niya nang nakangiti.
'talaga? Di moko iiwan ah?' paninigurado ko.
'Oo naman. Promise' at hinalikan niya ko sa pisngi
-
'Sabi mo 'di moko*huk* iiwan?' sabi ko nang umiiyak sa harap niya.
'Sinungaling ka! Sabi mo Love moko *huk* pero bakit ka aalis?' sabi ko.
'Diba pakakasalan mo pa'ko? *huk*'
iyak ako nang iyak. habang sinusundan nang tingin ang papalayong sasakyan nila...
~
*tok tok tok
"Anaaak!!! Buksaan mo ang pintooooo!!!" bigla akong napabalikwas nang marinig ko ang boses ni mommy.
Panaginip na naman >____< shit. Bakit ba palagi ko nalang naaalala ang mga bagay na gusto ko nang kalimutan. Pinahid ko yung mga luhang tumulo sa pisngi ko.
"Aaanaaaaak!! Ano ba??!??" sigaw ni mommy at pinagkakakatok ying pinto. Tsk.
"Oo na! Eto na sagleeettt!!! bakit kasi di pa kunin yung spare key sa garahe e" sigaw ko.
pumunta ako sa pintuan at binuksan ito.
"Ano bang problema mo mom?!"
"Bakit di ka pa nagaayos??!??" Panic niyang sagot.
"Bakit ako magaayos? Maayos naman na 'ko"sabi ko. At humikab.
"Ha.Ha.Ha. Nakakatawa ka." sarcastic na sabi ni mom.
"Hindi ako nagpapatawa" bored na sabi ko.
"Baka nakakalimutan mong may party mamaya" pagpapaalala ni mom.
"Di daw ako invited sabi ni Dad =___=" bored kong sabi at umupo ng kama. Sumunod naman si mommy.
"Aantend ka aatend ka?!" sabi ni mommy nang nakapamewang.
BINABASA MO ANG
LAITERA AKO Pake mo?
Teen FictionAko si Chenise Blanco. Certified MAN HATER kaya wag mokong lalapitan kung lalaki ka.. dahil LAITERA AKO. PAKE MO?!