I'm at the bar when I saw a girl looking at me. Hindi naman sa assuming ako pero feel ko my gusto siya sa akin. Kaya nung nalaman kong pababa siya lumbas na ako together with my Friends.
Ako nga pala si Jonathan Alcantara (Jona in short) . Yes your right I'm a gay pero di ko pinapahalata kapag nasa school ako gusto ko kasing mapalapit sa lalaking gusto ko, kaya nga nag transfer ako sa school nila na di hamak namang mas maganda yung school na pinapasukan ko dati.
Jonathan's POV
First day ko ngayon sa school nato pero my dalawang kaibigan na akong nakilala dito sina Candice Lousse De los Reyes at Silver Keith Gonzales. Actually di naman sila bago sakin kasi kababata ko na sila yun ngalang nag transfer ako kaya napahiwalay ako sa kanila pero ngayon I'm back again.*************
Pag pasok palang ng tatlo sa kanilang silid ay nagtitilian na siya ng mga babaeng kaklase niya dahil sino bang mag aakala na bakla yan eh ang pogi tapos ang tangkad pa. .
"Hoy! Girl, daming chicks ha! Pero sorry sila di mo sila type eh! Lalaki kasi gusto mo aahaha"- silver
"Tanga! Tumahimik ka nga baka marinig ka nila"- jonathan
"Sus takot kalang malamn nilang bakla ka baka makarating ky Crushie mo hahha"- Candice
"ENough na ☺ umupo na tayo dun oh. "- jonathan*******
Jonathan's POVSince magkaklase kaming Apat we didn't expect na kaklase rin namin si Nathan at tropa niya kahit isang subject lang my back subject daw kasi sila. Pero okey na rin yun atleast hindi ako mahihirapang makipaghalubilo sa kanya.
At para makilala ko talaga ng husto ang crush ko !!(kilig)End of POV.
"Okey class,you have a new classmate, Mr. Can you please stand here in front and introduce your self "
Tatayo na sa gitna si Jonathan at kinakabahan siya. Magpapakilala ba naman sa harap ng crush at mga kaklase niya.
So etoh na nga magpapakilala na siya." hi sa inyong lahat,ako nga pala si Jonathan Alcantara I'm from Standford University, I hope na maging close tayong lahat"- Jonathan
"Pwedeng magtanong?"-classmate1
"Sure!ano yun?"
"Why did you transfer here? Diba mas maganda yung school keysa sa amin"
"Oo pero, I need to transfer kasi lumipat kami ng bahay malapit dito"-ako
"Aa Okey☺"Grabe ang kaba ni Jonathan ng tinanong siya ng kaklase niya kung ano ang rason na kung bakit siya lumipat. Pero buti nalang naka isip siya agad ng paraan kung hindi buking agad siya.
"Uy girl, muntikan kana ha!"- Candice
"Oo nga pero ok lang naka recover naman"- AkoNatapos na ang araw at pagod ng umuwi si Jonathan sa bahay nila. Hindi na naka dinner pa si Jonathan diretso nalang siya sa kwarto niya at natulog.
Hiii po! Author is here ulit plz po like and read my wattpad story :)) Kamsahamnida
BINABASA MO ANG
The Gay Whom I Fell Inlove With
Novela JuvenilIt is a One shot story. This is a story of a girl who fell inlove with his gay schoolmate. The girl didn't know that the guy who she fell inlove with is not a guy but a GAY!... This is a Fan Fict story only no violent reactions Especially for the fa...