Chapter 3

3 2 0
                                    

^^^

Were dancing. How i love this day. Tapos na yung kanta ko.

"Babe, ang galing mong kumanta ..hehe kilig ako dun ah " sabi niya " yeah i know ,. " naka smile kong sabi.

Nakatitig lang kami sa isa't isa. After nang sayaw namin pumunta na kami dun sa table para mag dinner. Pinaupo ko siya at umupo ako sa tapat niya. Binigay ko muna yung rose sa kanya.

"hehe thanks" "welcome ".

Nagsimula na kaming kumain, ang sarap ng pagkain. "Babe, you like the foods..? " i said to her. "Yeah! super. Ang sarap ng mga foods."

She smile. Eh.? Kinikilig ako pag naka smile siya. Haha .

Matapos namin kumain, binigay ko sa kanya yung gift ko. Isang necklace na hugis puso at pag bubuksan mo to, makikita mo ung picture naming dalawa.

"Whoah it's so beautiful babe, Thanks" "yeah, para to sa pinakamaganda kong girlfriend" sabi ko which is true naman , at isinuot ko yun sa kanya.

"Iingatan mo to babe ha? Lage mo itong isusuot. Mahal na mahal kita." Sabay yakap.

Bumitaw siya sa yakap ko at may kinuha siya . "Here babe, This is my gift for you. I love you too." kinuha ko yun at isang bracelate. Kulay black siya, may pendat na heart at dun nakasulat yung name namin. Ohh how cool it was. ^^ ."thanks" sabi ko at niyakap siya.












"Unfinished Love"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon