^^^^^
Pagpasok ko palang sa hospital, parang kakaiba. Feeling ko nasasaktan ako.
Nakita ko sila Gerome, Brylle, Friyzelou, AtheniA, Rachel at yung parents ni kyra. Umiiyak si tita Coleen *mommy n Kyra*.
"Tita. what's wrong..?" i said "B-bailey" niyakap ako bigla ni tita. "tita pls whats happening? Where's Kyra.? " " She's gone. She left us.. " .
Bigla akong nanglamig."This is not true right.? nagbibiro ka lang tita, hindi po ba.?" naiiyak na ako..noo this cant be happen.
"Bailey she's gone. Someone rape her and then pinatay siya pagkatapos."
Ngayon umiiyak na talaga ako."Tita noooooo. San si Kyra i want to see her."
At yun na nga sinamahan nila ako sa room. Para akong mamamatay. Hindi to totoo. Noo !! . Nakita ko siya may nakatabon sa kanya. I want to see her gourgeous face. But i cant. Natatakot ako. Alam ko nananaginip lang ako.. no kyra, u cant leave me here. Pano na yung pangarap natin? Di ko na matiis, umalis na ako dun, gusto kong magwala. Tae lng.
End of flashback
Masakit. Masakit pa rin. Buhay na buhay pa rin yung sakit na nararamda man ko. Kyra alam kong nasa langit kna ngayon at kasama mo si papa god. ..
Thankiee..salamat sa pagbabasa.hope u like it.
SAlamat sa pagsuporta kahit mukhang ewan lang..Still im so thankful.