Sabi nang lahat tinadhana talaga kami para sa isa't isa. Sabi pa ng mga ka "truepas" ko, naniniwala na daw sila sa salitang FOREVER. Akala ko din na may happily ever after kami. Pero hello.? Ano to fairytales.?
Before that let me introduce myself, im Von Bailey Curtis. 18 yrs of age. Studying at Ranley Academy.
2 years ago na rin nung iniwan niya ako. 2 years na nasasaktan, umiiyak, nababaliw, at higit sa lahat 2 years ko na siyang namimiss. Hindi ko matanggap ang nangyari sa kanya, gustong gusto kong patayin yung taong nagpatay sa girlfriend ko, napakasaklap ginahasa siya bago pinatay. tangna yung lalaking yun , nakakulong na yun pero di sapat yun para pagbayaran niya yung kinuha niyang buhay sa girlfriend ko..
Kyra Tyla Ford na mimiss na kita. Hindi ko talaga matanggap yung nangyari sayo. Tang inis lang.
Andito ako ngayon sa cemetery kung saan nakalibing si Kyra. At di ko maiwasang umiyak . Naalala ko kasi yung time na mag si 2nd anniversary kami.
*FLASHBACK* 2 years ago
2nd anniversary namin ngayon ni Kyra my babe hehe. Andito na ako sa rooftop ng condo na pinag aarian ng family ko. Pinasundo ko siya sa driver ko. Woah grabe ang saya ko talaga di ko akalain na magtatagal kami ng ganito.
Hey babe i love you hey babe i lov--
May tumatawag yeah si Kyra may babe, haha boses niya yung ringtone ko.Corny right.? Wala lang sarap kasi pakinggan boses niya eh.