~44

7.8K 95 31
                                    

< xuyên qua chi tương lai chế tạo đại sư >

1|001

Thiếu niên không hề một tiếng động nằm ở trên giường, hô hấp nhỏ đến mức không thể nghe thấy, như là bất cứ lúc nào cũng sẽ gián đoạn nhất dạng.

Cửa phòng, đứng hai người đàn ông.

Trong đó, còn trẻ giả có chút lo lắng, biểu hiện tựa hồ rất lo lắng: "Phụ thân, cũng đã bảy ngày , thiếu gia làm sao còn không tỉnh, hắn cần sẽ không xảy ra chuyện chứ?"

Lớn tuổi nam nhân không để ý lắm, nhàn nhạt liếc bên trong phòng thiếu niên một chút: "Sẽ không xảy ra chuyện, ngươi yên tâm, chỉ bất quá đánh một châm mà thôi, nếu không hắn mệnh."

"Nhưng là. . . . . Hắn xem ra tựa hồ rất không tốt."

Nam nhân lông mày phong một vặn, bất mãn mà nhìn kỹ nhi tử: "Mỗi người thể chất bất đồng, đánh châm sau phản ứng cũng bất đồng, Ngải duy nhĩ, ngươi muốn học trấn định, không cần gặp phải sự tình liền Mao Mao táo táo, ta chỉ có ngươi một đứa con trai, hết thảy hi vọng đều ở trên thân thể ngươi, ngươi muốn không chịu thua kém."

Ngải duy nhĩ biểu hiện rùng mình, khiêm tốn thụ giáo: "Đúng, Phụ thân, ta biết sai rồi, ta chỉ là có chút lo lắng, thiếu gia đối với chúng ta cũng không tệ lắm, hắn tỉnh lại nếu như biết mình châm cứu... ."

Lôi cáp ánh mắt tối sầm lại, dửng dưng như không nói rằng: "Biết thì đã có sao, chúng ta cũng là vì tốt cho hắn, ai bảo hắn như vậy không thức thời, dĩ nhiên khảo Thượng đế đều học viện, châm cứu chí ít có thể bảo vệ một cái mạng."

Ngải duy nhĩ thở phào nhẹ nhõm, trong mắt loé ra thương hại vẻ mặt: "Phụ thân nói rất đúng, thiếu gia nhất định sẽ rõ ràng nổi khổ của chúng ta, bằng không chỉ bằng hắn khảo Thượng đế đều học viện, phu nhân cũng tuyệt đối dung không nổi hắn, ai bảo hắn là Tam lão gia chính tông trưởng tử đây."

Ngải duy nhĩ càng nói, càng cảm thấy có lý, trong lòng nguyên bản mấy phần áy náy, trong nháy mắt quét đi sạch sành sanh.

Lôi cáp ôn hòa nở nụ cười, ánh mắt hiền lành mà nhìn nhi tử: "Ngẫm lại ngươi gien dịch, ngẫm lại đế đô phồn hoa, ngươi tổng không tưởng cả đời đều oa ở nơi này đi, huống chi, chúng ta chỉ là phụng mệnh hành sự, tam gia coi như biết cũng không gặp qua hỏi, hắn nếu như lưu ý đứa con trai này, cũng sẽ không để cho thiếu gia ở tại nơi này cái xa xôi tinh cầu mặc kệ không hỏi."

Ngải duy nhĩ ánh mắt toả sáng, lập loè bừng bừng dã tâm, nhớ tới đến cánh tay gien dịch, hắn đối tương lai tràn ngập chờ mong: "Ta rõ ràng, Phụ thân yên tâm, ta nhất định sẽ nỗ lực cho ngài tránh đến vinh quang."

Lôi cáp tâm tình vô cùng tốt: "Ta chờ tin tức tốt của ngươi, phu nhân nói rồi, sẽ đem ngươi cùng thiếu gia sắp xếp ở đồng thời, đế đô học viện tuy rằng khó khảo, thế nhưng ngươi hiện tại đã kinh có cấp B thể năng, dựa vào Phong gia thế lực, sắp xếp một cái bàng thính sinh tiêu chuẩn không thành vấn đề, đây là một cái cơ hội, ngươi nhất định phải nắm."

Ngải duy nhĩ dùng sức gật đầu, ngực nhiệt huyết dâng trào, năng lực ở đế đô lên đại học, đây là bao nhiêu người mộng tưởng, bây giờ có cơ hội, hắn nhất định phải tóm chặt lấy.

[Tinh tế ] Xuyên qua chế tạo đại sư-Dạ du (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ