The Casanova's Wife

5.1K 20 3
                                    

**

Casanova?

Bwisit sa buhay ko?

Manyakis?

ISA  YANG MALAKING OO. =.= 

Hindi nga lang bwisit pinagnanasaan pa ako at gusto akong rapin. Pero magpapatalo ba ang magandang sadista niyang asawa? Syempre hindi! 

Blackbelter kaya ako sa taekwondo! 

Bakit ko naging asawa ang mokong na yon? 

-Because of my mother. Gusto niya kasi agad akong makasal sa edad na 19. Oha, diba ang galing ng nanay ko. Porket, only child lang ako gusto niya kaagad magkaapo. 

=________= Nakakainis ano? 

Tsaka pinili pa niya talaga yung anak ng business partner niya dahil isa daw  yung CASANOVA at madali lang daw yun makakagawa ng anak. 

WALANGYA TALAGA! =.= 

Mag-iisang taon na kaming mag-asawa pero wala parin kaming nagagawa. Pfft, papayagan ko ba ang sarili ko na mabuntis at siya ang ama? Hell no way! Di yun pweeede!

Malapit na akong mag twenty pero wala parin kaming anak. Asa naman ang manyakis na yun! 

Gusto ko na kung dapat magkakaanak ako dun sa taong pipiliin ko at mamahalin ko habang buhay at kaya akong buhayin. 

Yung Casanova yun kaya akong buhayin? Aba, OO naman. Siya kaya ang mag-mamana ng kompanya nila pero di ko naman yun mahal. Pffft. 

Gusto ko humanap ng matinong lalaki 'no! Not like him, babaero. =__= Di ko alam kung ilang babae na nakahalikan nun. 

PERO WALA RIN AKONG PAKIALAM KUNG ILANG BABAE NA ANG NAKAMA AT NAKAHALIKAN NUN! BASTA ANG AKIN AY DI KO SIYA PAGBIBIGYAN NG ANAK. =.= 

Let me choose the guy for me and then I will give my mom's wish. 

____________________________

HELLO! Pangit ba yung prologue? Wala akong maisip na iba  eh. :/ Hope you'll enjoy. This story is R13. So it means pang 13 above lang 'to. =)) 

The Casanova's WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon