Chapter 12 [I'm Sorry]

706 16 2
                                    

Kaylee's // Point of View

"Hmm..."

Ang bango bango ng katabi ko.. ang sarap amuy-amuyin.. Dinilat ko ang mga mata at ngayon ko lang naalala, may nangyari nga talaga sa amin! I can't believe it! Gosh... di na ako vigin!! Pero... totoo naman.. hindi dahil sa ginawa namin kagabi kaya ako nahulog sa kanya.. di ko ba nasabi sa inyo na ang weird ng nararamdaman ko tuwing kasama ko si Niel? Yeah.. Hindi ko na nga nagawang mag protesta kagabi eh.. in fact, I was very wild last night. Ew.Nakakadiri ako kagabi omg.

And I was very happy when he told me he loves me too.. di lang lust ang dahilan.. kagabi nagawa ko siyang hintayin ng ganun katagal dahil.. minahal ko siya? Ilang years na ba kaming kasal? Mga t-three years na. Imposibleng di mahulog ang loob ko sa lalakeng 'toh! Siguro manhid lang talaga kami pareho.. tapos nagkaaminan dahil sa selos at away. Last night was just very romantic..

"Ang aga mo namang nagising.." nagsalita naman si Niel na nakapikit ang dalawang mata. Well ganyan din naman yan minsan.

"Work." Paalala ko sa kanya.

"Tara last round sa c.r. Naka three rounds na tayo kagabi. Buo na siguro yung ulo, kamay, at paa ni baby. Madami pa ding kulang.."

How could he! Kyaaa. This man. Masyado ng manyakis! Dapat di ko na pinagbigyan kagabi. Baka maging triplets ang lama ng tiyan ko. Huhuhu.

"Heh! Manahimik ka diyan!" Umirap ako sa kanya.

"Ang wild mo kagabi." He winked. Ngayon dilat na dilat na yung mata niya.. magulo pa ang buhok.. kitang-kita mo yung muscles niya.. abs? Meron din siya.. maiinggit nalang kayo. :">

"Duh. Maliligo na ako." Nahihiya ako sa tuwing ino-open niya ang topic na yun.. tsaka may kasalanan pa toh sa akin.

"Sabay na tayo para buo na si baby.." hinawakan niya pa yung tiyan ko. Waaaaaaa! Kainis din talaga tont si Niel. Huhuhuhu.

"Stop it Niel.." Inabot ko yung bathrobe ko at sinuot tsaka tumayo then may dugo pa pala 'dun. Gawd.

"Wala ng pagkain sa cup board." I stared at him. So di pala ako papasok ngayon? Tsk tsk. I need to buy groceries. Hayy.

"Eh..." bahala na! Pumasok na ako sa c.r. at naligo. Pagkatapos kong maligo lumabas na ako, iba na din yung bedsheets, pinalitan niya yata. Wala na din siya sa kwarto.. nagbihis ako mabuti nalang din bumalik siya sa kwarto na nakabihis na ako.

"Niel saan mo nilagay yung bed sheets?" Tanong ko. Ako maglalaba nun baka mamaya malaman pa nila.. >___<

"Papalabhan natin yun." Sagot niya.

"Noo! Ako maglalaba nun! Nakakahiya may dugoo," protesta ko.

"Don't worry. Sabihin nalang natin na tinagusan ka habang natutulog. Magpupuyat ka pa sa kakalaba nun eh napuyat ka na nga kagabi." >___< Waaaaaaaah ba't ang sexy ng boses ni Niel. Asndkwkslqoq.

"Ehh.. may i-explain ka pa sa akin!" Tinuro ko siya. Nagkamot siya ng batok niya.

"Sorry na baby... niyaya kasi ako ng dati kong kaibigan eh.. nagkainuman tapos balak ko na sanang umalis ng 7 dahik susunduin nga kita kaso... yun.. pinainom nila ako ng pinainom.. palagi akong nakatingin sa orasan.. itetext sana kita na umuwi ka nalang kaso kinuha nila ang phone ko.. dapat i-enjoy daw muna namin ang pagdating ni Andrea." He explained. Okay na sana kung wala siyang sinabing pangalan!

"Andrea who?" Tinaasan ko siya ng kilay. Kainis 'tong lalakeng 'toh! Kainin ko 'to ehhh..

"Wag muna mag react.. di pa ako tapos.."

"Heh! May pa i love you, i love you ka pang nalalaman diyan! Tsk. Ibalik mo yung virginity koooooo!" I yelled. Naiiyak na ako. Bakit ba ako nagpadala sa kanya kagabi? :( May nameet pala siyang babae kagabi.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Casanova's WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon