OH! My CRUSH!!!

103 2 1
                                    

Cute, mabait, iyakin, palabiro. Ito ang mga pag-uugali ko daw ngunit kasabihan lamang ang mga ito. Ako nga pala si naime suwachiki 15 years old.

Mahilig ako sa mga cute na bagay lalong-lalo na pagdating sa LOVE, wala pa kasi akong boyfriend. e? Marami ang nagsabi na mas Masaya daw ang high school life kung may makakasama ka, kaya ayun? Gusto ko rin maranasan .

-

-

-

Hanggang sa nakilala ko si TEACHER LEE, siya ang UC o Ultimate Crush ko, kagaya ko, marami ding may gusto sa kanyang mga studyante. Pero iba ako no?!  wala akong sinasayang na ORAS at bukod pa doon matataas din ang grades ko sa kanya . heheh

**** FIRST DAY OF SCHOOL****

“HELLO” ayun ang karaniwang bati ko sa lahat .

-

Suddenly, nakita ko si MR.RIGHT ko A.K.A teacher lee, kaya pinuntahan ko siya.

-

“hello sir! :3 anong ginagawa niyo?” bati ko.

-

“ah! Ikaw pala naime, sorry busy kasi ako. Sege bye” sabi ni sir.

-

-

Kainis! Parang iniiwasan yata ako ni sir, ah? Mmm. Ewan?

-

-

-

Isang araw nakita ko si SIR na may kasamang ibang guro at naghahalikan sila.

“omg!” si sir yun ah! Nagha-halika… ahhhhh!!!!! What the! Wala akong magawa kung di puntahan sila at tigilan.

-

Pinuntahan ko sila at sinapak ko sa pisngi ang babae. “hoy! Malanding babae, wala kangkarapatang halikan si teacher ko! Kapal ng mukha mo!!”sigaw ko.

-

-

“huhh? Lee ano to? Sino ba siya?”pagtatanong ng babae

-

-

“ah? Sorry mikka .. I mean, siya si naime studyante ko lang” sagot naman ng MR.RIGHT ko

-

“ahh! Kung ganuun studyante mo? Hello! ako ang fiancée ng teacher mo! Okey?”

-

biglang tumayo si sir at “ naime? Please stop. Tigilan mo na ang kahihibang mo. Si MIKKA fiancée ko. Pakiusap umalis kana”

-                                  

-

Ahhhhh!!!!!! >,< an.. a-anunung??

-

-

“huhuhuhu:’( “ umalis na lamang ako ng umiiyak papalayo sa kanila.

-

-

Kung ganuun??! Huhuh ang sakit sa puso ko, masakit nga talagang masaktan lalong lalo na sa pag-ibig L

Sa paglalakad ko nang umiiyak ay may mga gagong  sumusunod sa akin.

-

-

Lagot!! Mga gangster yata ang nasa likod ko … kailangan ko ng tumakbo!!

Tumakbo

                Tumakbo ..

                                Tumakbo ako ng tumakbo pero sila’y nakasunod parin sa akin.

Poghsss* opps! May nabanga yata ako?

-

-

“sorry po” sabi ko sa lalaking nakabangga ko.

=________________________=

Accidentally in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon