Vĩnh viễn yêu nhất em ( C1-59)
Vĩnh viễn yêu nhất ngươi by Nhược Thấm
Chương 1 xuân thiên đích vũ đạo
Ngươi có hay không thử qua từng thầm mến một người? Ngươi xuất hiện ở nàng có thể xuất hiện đích mỗi một chỗ phương, xa xa đích nhìn thấy nàng lại theo không đi tiến lên, các ngươi chính là cùng cái trong không gian xuất hiện đích quen thuộc đích xa lạ nhân. Ngươi cùng bằng hữu đi ở nàng có thể xuất hiện đích đường thượng, ở trải qua bên người nàng đích thời điểm cố ý đề cao đang nói, thần thái bay lên đích cùng bằng hữu chậm rãi mà nói, tư tâm hy vọng nàng hội lưu ý đến ngươi. Ngươi thực dễ dàng ở gì đích địa phương phát hiện thân ảnh của nàng, đi thông phòng học đích đường nhỏ thượng, tự tập thất lí, đồ thư quán, hoặc là nhà ăn, sau đó ngươi vẫn thoạt nhìn bình tĩnh đích làm chính mình chuyện tình, nhưng là của ngươi ánh mắt cố ý vô tình đích đuổi theo nàng.
Ngươi có hay không thử qua từng thầm mến một người? Ngươi thông qua gì có thể đích con đường tìm hiểu đến của nàng sự tình, ngươi trở nên rất thích ý cùng nhận thức của nàng nhân nói chuyện với nhau, con vì nhiều theo người khác trong miệng biết được của nàng tình huống. Ngươi hy vọng chính mình trở nên thực xuất sắc thực làm cho người ta chúc mắt, trở thành ban lí đích sống dược phần tử, trở thành đệ tử hội đích lãnh đạo nhân, trở thành mỗi người đều nhạc vu giao kết đích nhân, con vì được đến của nàng chú ý. Ngày thường thấp điều thẹn thùng đích ngươi trở nên thập phần chủ động, nàng rõ ràng không ở của ngươi cuộc sống vòng luẩn quẩn lí, nhưng là ngươi cư nhiên nhận thức nàng, dần dần cùng nàng trở thành không nói chuyện không nói đích bằng hữu.
Ngươi có hay không thử qua từng thầm mến một người? Nàng là ngươi tốt nhất bằng hữu, ở người khác xem ra, các ngươi luôn hình bóng không li, có thể nhìn thấy của nàng địa phương, cũng nhất định có ngươi. Ngươi quan tâm của nàng hết thảy, ngươi hội vi nàng mua bữa sáng, tặng tiêu đêm, ngươi nghĩ muốn khiên của nàng thủ. Ngay cả người khác cũng sẽ kinh ngạc, các ngươi đích hữu tình như thế nào như vậy thật là tốt. Ngươi hội điều khai chính mình đỉnh đầu tất cả chuyện tình cùng thời gian, cũng không hội bỏ qua gì có nàng xuất hiện đích trường hợp, tức đó là nàng muốn đi chính là cùng ngươi không có quan hệ đích trường hợp, ngươi cũng sẽ muốn tham dự.
Ngươi có hay không thử qua từng thầm mến một người? Ngươi muốn mỗi ngày, mỗi khi, mỗi khắc cùng nàng cùng một chỗ, muốn đi làm bất cứ chuyện gì tình, trước tiên nghĩ đến đích, cũng là cùng với nàng cùng nhau làm. Cái gì nhàm chán chuyện tình, chỉ cần có của nàng tham dự, tiện cũng trở nên thú vị đứng lên. Tâm tư của ngươi, của ngươi thời gian cùng của ngươi di động, trở nên24 giờ vi nàng tùy thờistand by.
Ngươi có hay không thử qua từng thầm mến một người? Ngươi phát hiện chính mình vĩnh viễn là nàng” Tốt nhất bằng hữu”…… Một trong. Nàng bắt đầu có bạn trai, bên người nàng cũng sẽ có đừng thật là tốt bằng hữu, ngươi không thể chiếm cứ nàng, càng không thể làm cho của nàng thế giới lí chỉ có ngươi một người. Vì thế ngươi phát hiện, vô luận xuất hiện ở bên người nàng đích nam nhân vẫn là nữ nhân, đều đồng dạng đích cho ngươi đố kị.